Allegri lo lắng cho Juve trước trận đại chiến với Napoli. Sergio Aguero sẽ đến Barca?

Allegri lo lắng cho Juve trước trận đại chiến với Napoli. Sergio Aguero sẽ đến Barca?

19-04-2018 18:00 | 0 bình luận | 388 xem
Đêm qua Juve vừa để đội bóng Crotone cầm hòa 1-1, điều đó có nghĩa cuộc đua Scudetto năm nay đang trở nên kịch tính hơn bao giờ hết khi khoảng cách giữa Juve và Napoli chỉ còn lại 4 điểm. Aguero sẽ đến Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới?

Napoli đã sẵn sàng lật đổ ngai vàng của Juventus

Napoli đã rút ngắn khoảng cách với Juve xuống còn 4 điểm sau khi nhà ĐKVĐ Serie A để hòa 1-1 trước Crotone vào đêm qua. Tromh khi đó Napoli đã có một chiến thắng rất thuyết phục 4-2 trước các cầu thủ Udinese. HLV Max Allegri của Juve đã nói rằng trận hòa này rất có thể sẽ là động lực để Napoli vươn lên mạnh mẽ trong cuộc đối đầu giữa hai đội vào cuối tuần này.

Xem thêm: Link Sopcast xem bóng đá

Rõ ràng đây là một cú sảy chân hết sức tai hại đối với Juve khi nó đến trong một thời điểm hết sức nhạy cảm. Trong trận đấu đêm qua, đội bóng thành Turin đã có bàn thắng vươn lên rất sớm từ pha đánh đầu của hậu vệ cánh trái Alex Sandro vào phút thứ 16.

Nhưng sang hiệp 2, vào phút 65, Simy đã quân bình tỉ số cho đội chủ nhà bằng một cú sút chân phải. Và đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Như đã nói, cuối tuần này, Juve và Napoli sẽ gặp nhau và chắc chắn đây sẽ là một cuộc chiến không khoan nhượng.

Thầy trò HLV Sarri bắt buộc phải có 3 điểm nếu như họ muốn lật đổ ngai vàng của Juve. Nếu điều đó xảy ra, khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm và chắc chắn lúc đấy đội bóng thành Turin sẽ là người gặp những bất lợi hơn về mặt tâm lý.

Chính vì thế Allegri đã nói rằng trong cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội, Juve bằng mọi giá không thể để mất điểm trong trận đấy. “Tôi rất háo hức chờ đợi cuộc đối đầu này”. Allegri chia sẻ. “Đây sẽ là một trận đấu rất thú vị và chắc chắn sẽ không có ai muốn bỏ lỡ trận đấu này.

Chúng tôi đang là người có được những lợi thế trước họ về mặt điểm số. Nhưng Napoli là một đội bóng giàu bản lĩnh và họ sẵn sàng chơi một trận sòng phẳng với bất kỳ ai. Những trận đấu ở Europa League của họ trong mùa giải này đã nói lên điều đấy.

Chúng tôi đã chơi không tốt hôm nay. Chúng tôi đã có chút chủ quan sau bàn thắng của Alex Sandro và khi đối thủ gỡ hòa, chúng tôi rất muốn dồn lên nắm quyền kiểm soát qua đó có được bàn thắng để sớm kết thúc trận đấu, nhưng chúng tôi thất bại. Hàng thủ của chúng tôi chơi rất tệ trong hôm nay khi họ liên tục để đối phương có bóng và đột phá bên cánh phải.

Điều này sẽ phải được khắc phục trong trận đấu sắp tới. Chúng tôi không được phép mất điểm trong trận đấu quyết định đấy. Nếu có thể chiến thắng họ thì đấy là một điều tuyệt vời vì như thế con đường chinh phục Scudetto của chúng tôi trong mùa này sẽ dễ thở hơn đôi chút”.

Cùng tâm trạng lo lắng như HLV của mình, Douglas Costa cũng đã chia sẻ: “Chúng tôi đã không chơi thứ bóng đá nhuần nhuyễn như mọi khi trong ngày hôm nay. Đây là một điều đáng tiếc và lẽ ra những trận đấu như thế này chúng tôi cần phải tập trung để lấy về 3 điểm. Nhưng chúng tôi không có thời gian để ngồi tiếc nuối hay buồn bã.

Trước mặt chúng tôi đã là Napoli, họ luôn sẵn sàng đánh bại chúng tôi bất cứ lúc nào để thực hiện giấc mơ Scudetto của họ năm nay. Vì thế chúng tôi phải tập trung hơn bao giờ hết cho trận đấu với họ sắp tới. Đây chẳng khác nào là một trận chung kết, khi mà đội nào thắng sẽ có một lợi thế rất lớn về mặt tâm lý”.

Sergio Aguero sẽ đến Barca vào năm sau?

Cha của Aguero đã có một câu trả lời đầy ẩn ý khiến cho NHM đoán rằng tiền đạo người Argentina sẽ đến Barca sau khi mùa giải này kết thúc. Tiền đạo 30 tuổi đang là một trong những tiền đạo tốt nhất ở Premier League vào lúc này. Và mới đây anh đã lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu của năm do PFA bình chọn.

Xem thêm: Báo bóng đá online

Nhưng kể từ khi Pep Guardiola đưa về sân Etihad tiền đạo Gabriel Jesus, tương lai của Aguero khiến nhiều người đặt dấu hỏi. Thậm chí trong những thời điểm Aguero không hề chấn thương, Pep vẫn ưu tiên sử dụng tiền đạo người Brazil. Trong muột cuộc trả lời mới đây của Cha Aguero, ông này đã làm cho các CĐV của Man City cảm thấy lo lắng khi bóng gió về sự ra đi của tiền đạo người Argentina.

“Trong năm tới sẽ có rất nhiều cầu thủ chuyển đến CLB mới”. Cha của Aguero trả lời phóng viên khi được hỏi liệu tiền đạo 30 tuổi này có ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trong kỳ World Cup sắp tới, khả năng tham dự của Aguero vẫn còn bỏ ngỏ khi anh phải phẫu thuật điều trị chấn thương.

“Đây là một chấn thương nặng và các bác sĩ đã yêu cầu con trai tôi phải phẫu thuật ngay lập tức”. Cha của Aguero nói tiếp. “Tôi đã nói chuyện với con trai tôi và Sergio nói rằng nó đang rất ổn. Aguero phải cần ít nhất một tháng nữa mới biết được rằng liệu nó có thể tham dự World Cup được không”.

Quang Minh

Lê Minh
Tin tức mới nhất