Barcelona tiến gần tới hợp đồng mới với Messi

Barcelona tiến gần tới hợp đồng mới với Messi

30-04-2017 23:45 | 0 bình luận | 880 xem
Cha và là người đại diện của Lionel Messi đã có cuộc đàm phán với Barcelona để hoàn tất các điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng mới.

Người khổng lồ xứ Catalan khẳng định cuộc thương thảo hợp đồng mới với Messi đang diễn ra đúng hướng và 2 bên đang tiến gần tới giai đoạn cuối cùng, bất chấp không có những thông báo chính thức.

Xem thêm : Tin bóng đá Tây Ban Nha

Ông Joaquim Maria Puyal đã nói về tình trạng hợp đồng của Messi, trước lúc ngôi sao người Argentina chói sáng giúp Barcelona hủy diệt Osasuna với tỷ số 7-1.

Xem thêm: Barcelona mở cuộc thương thảo với “bom tấn” Verratti

“Không có gì khó khăn để gia hạn hợp đồng mới với Messi bởi vì cậu ấy là của chúng tôi” – quan chức này cho biết.

Messi đã xác lập vị thế là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử của Barcelona khi ghi bàn thắng thứ 500 cho CLB trong chiến thắng 3-2 trước đại kình địch Real Madrid ở trận El Clasico.

Cuộc thương thảo hợp đồng giữa Barcelona và Messi đã và đang diễn ra, mặc dù tiền đạo này được cho là mục tiêu của những người khổng lồ của Premier League như Chelsea và Man City.

Vừa qua, ông Jorge Messi đã xuất hiện ở Barcelona, động thái cho thấy chiến dịch gia hạn hợp đồng của đội bóng chủ sân Nou Camp với ngôi sao người Argentina có thể sớm hoàn tất. 

Để biết thêm thông tin chi tiết mời các bạn truy vập tại : Bản tin thể thao 24h

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất