Bayern Munich chuẩn bị mức lương kỷ lục cho ngôi sao hàng đầu của Arsenal

Bayern Munich chuẩn bị mức lương kỷ lục cho ngôi sao hàng đầu của Arsenal

09-06-2017 04:49 | 0 bình luận | 502 xem
Theo giới thạo tin, Bayern Munich sẵn sàng đưa Alexis Sanchez trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Allianz Arena.

Người khổng lồ của Đức đang thương thảo mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần, điều sẽ giúp họ loại Man City ra khỏi cuộc chạy đua và kết thúc bất cứ tia hy vọng nào của Arsenal trong mục tiêu giữ chân ngôi sao người Chile ở mùa hè năm nay.

Xem thêm: Link Sopcast bóng đá cập nhật link xem trực tuyến các trận bóng đá cực nét chuẩn HD nhanh nhất.

Truyền thông địa phương tiết lộ, Bayern Munich sẵn sàng trả lương cho Sanchez cao hơn so với những gì tiền đạo Robert Lewandowski đang thụ hưởng, cầu thủ bỏ túi 300.000 bảng/tuần.

Sau khi thuyết phục Sanchez bằng mức đãi ngộ hấp dẫn, Hùm xám xứ Bavaria sẽ “ném” lên bàn đàm phán với Arsenal số tiền 40 triệu bảng cho chân sút người Chile - người chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.

Truyền thông địa phương tiết lộ, người đại diện của Sanchez, Fernando Felicevich từng ngồi lại với Bayern và họ tin tưởng bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong tương lai gần.

Xem thêm: “Đột nhập” khách sạn xa xỉ Mourinho bao phòng cả năm

“Tôi sẽ nghe theo những gì mà người đại diện định hướng. Còn hiện nay, tôi phải tập trung cho Confederations Cup ở Nga và hy vọng sẽ giành chiến thắng ở đây” - Sanchez tuyên bố.

“Hy vọng người đại diện của tôi sẽ có những quyết sách đúng đắn. Sau đó, ông ấy và tôi sẽ ngồi lại với CLB để tìm kiếm lựa chọn tốt nhất cho tôi. Tôi háo hức với điều này, nhưng trước mắt phải nghĩ về ĐTQG” – tiền đạo đội tuyển Chile thêm vào.

Arsenal vẫn hy vọng giữ chân Sanchez và lo sợ về cuộc tranh cãi kéo dài trong mùa hè, nhưng cũng “nghiến răng” đề nghị thanh toán mức lương vượt qua con số 275.000 bảng/tuần.

Dù vậy, trong trường hợp phải để ngôi sao người Chile rời Emirates, HLV của The Gunners, Arsene Wenger lựa chọn bán cầu thủ này cho các đội bóng khác ở châu Âu, chứ không phải là kình địch nào đó tại Premier League.

Diễn biến trên làm dấy lên thông tin đồn đoán về khả năng Sanchez muốn ở lại Ngoại hạng Anh.

Để xoa dịu dư luận trước nguy cơ mất Sanchez, Arsenal đang liên hệ tuyển mộ tài năng trẻ người Pháp, Kylian Mbappe. Theo giới thạo tin, Wenger đã xuất hiện ở Nice hồi đầu tuần và sẵn sàng chi khoản tiền kỷ lục thế giới, lên đến 120 triệu bảng cho chân sút của Monaco. 

Để biết thêm thông tin chi tiết mời các bạn truy cập tại: Bản tin bóng đá 24h

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất