Chuyển nhượng Real: Barca hỏi mua 2 sao Real, từ bỏ Mbappe

Chuyển nhượng Real: Barca hỏi mua 2 sao Real, từ bỏ Mbappe

19-08-2017 16:30 | 0 bình luận | 450 xem
Barca gửi lời đề nghị mua sao Real, từ bỏ Mbappe, Gareth Bale dọa tới MU… là những điểm tin chuyển nhượng Real mới nhất hôm nay.

Barca xuống nước hỏi mua sao Real

Neymar ra đi là một tổn thất lớn về nhân lực cho chủ sân Camp Nou và Barca đang nỗ lực để tìm người thay thế. Trước tình hình đó, Gã khổng lồ xứ Catalan không ngại ngần xuống nước trước đối thủ truyền kiếp để hỏi mua người.

Tin tức mới nhất từ Diario Gol cho biết, HLV Valverde đang muốn cùng một lúc có được chữ kí của cả 2 chân sút Marco Asensio và Isco.

Tuy nhiên, đây là thương vụ bất khả thi, khả năng thành công của thương vụ kép này rất thấp bởi lẽ Asensio đang là báu vật của Real còn để giải phóng hợp đồng giữ Isco và Kền Kền trắng thì Barca phải chịu chi 640 triệu bảng.

Xem thêm: Link Sopcast xem bóng đá hôm nay

Từ bỏ Mbappe, nhường cho Arsenal

Sau một thời gian theo đuổi nhưng kết quả không được như mong muốn, dường như Real đã không còn sự mặn mà với chân sút đang thi đấu cho Monaco. Hiện tại, Zidane đã yên tâm ở vị chí hàng công khi Asensio đang có phong độ hủy diệt.

Chính vì vậy, có nhiều thông tin cho rằng Real sẽ nhường lại mục tiêu Kylian Mbappe cho Arsenal. Pháo thủ cũng là 1 trong các CLB rất khao khát có được chữ kí của tiền đạo 18 tuổi cho vị trí hàng công. Được biết, chủ sân Emirates đã gửi lời đề nghị 80 triệu bảng cho Monaco.

Real cho mượn Marcos Llorente

Marcos Llorente đang được rất nhiều các CLB liên hệ, tuy nhiên thì HLV Zidane không muốn mất hẳn chân sút triển vọng này. Trong tuần tới đây, có thể Marcos Llorente sẽ đến Atletico Madrid hoặc Sevilla theo dạng cho mượn. Theo một số nguồn tin, Arsenal cũng đang muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha.

Gareth Bale dọa đến Man United

Trang Diario Gol (Tây Ban Nha) cho biết, Bale đã có buổi gặp trực tiếp Florentino Perez, chủ tịch Real để nói rõ về tương lai của mình. Chân sút xứ Wales muốn có một suất đá chính trong đội hình còn nếu không anh sẽ ra đi.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè, MU là CLB theo sát ngôi sao này nhất nhưng nếu như tồn tại một cuộc đàm phán chính thức thì Quỷ đỏ sẽ yêu cầu giảm giá thương vụ này chứ không phải 100 triệu bảng như nhà đương kim vô địch Champions League đã định.

Isco đang chơi quá hay, Zidane khó xử với Bale

Trang Diario Gol có đăng tin, Bale và Isco hiện tại không nói chuyện với nhau. Một phần bởi lẽ Isco đang chơi xuất thần, có những phong độ hết sức ấn tượng khiến anh được Zidane tin tưởng và là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Real lúc này.

Thời gian qua Ronaldo gặp phải nhiều chuyện cùng với án treo giò nên Bale và Isco cùng nhau ra sân. Thế nhưng khi CR7 trở lại thì nguy cơ Bale phải ngồi dự bị là rất cao vì phong độ của chân sút xứ Wales không mấy ổn đinh. HLV Zidane đang rất khó xử.

Theo dõi lịch thi đấu Real hàng ngày tại: Ltd bd hn

Asensio không để tâm đến những lời đồn

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng Arsenal sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để mang về Emirates cầu thủ trẻ Asensio. Sanchez muốn ra đi để phát triển sự nghiệp, anh muốn đầu quân cho đội bóng có thể chơi C1 nên Pháo thủ muốn tìm người thay thế càng nhanh càng tốt.

Thế nhưng Asensio lại tỏ ra thờ ơ với những lời đồn. Anh tuyên bố, khẳng định rằng mình chỉ nghĩ đến những chiến thắng với Real, còn những tin đồn về tương lai với anh không quan trọng.

James phấn đấu được thi đấu lâu dài tại Bayern

James vừa chuyển đến Bayern vào hè này theo dạng cho mượn từ Real với thời hạn 2 năm. Theo những bạn bè thân thiết của cầu thủ người Colombia thì James Rodriguez đang cố gắng chơi tốt để được Bayern mua đứt. Trong quãng thời gian hè, James có hoạt động năng nổ nhằm để lại ấn tượng tốt với HLV Ancelotti.

Real muốn đổi Benzema lấy Sanchez

Tờ Don Balon đưa tin,, Real Madrid nhiều khả năng sẽ dùng Karim Benzema để thuyết phục Pháo thủ nhả Sanchez cho họ. Benzema được xem là một phần thúc đẩy bản hợp đồng bom tấn có thể đi đến thành công. Hiện tại, Sanchez với chủ sân Emirates còn 1 năm hợp đồng. Trong khi đó, tiền đạo Chille nhiều lần bày tỏ nguyện vọng ra đi.

Zidane tin Real có thể khóa sổ chuyển nhượng

Sai chiến thắng ròn rã, vùi dập Barca với tỷ số 5-1 ở cả 2 trận lượt đi và về Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Zidane tin rằng bộ khung của Kền Kền trắng đã chắc chắn và coi như hoàn thành. Vì thế, chiến lược gia người Pháp cho rằng Real không cần thêm bom tấn nào nữa.

Trong kì chuyển nhượng Hè năm nay, Real đã bán đi nhiều cầu thủ nhưng chỉ mua về 2 người là Theo Hernandez và Dani Ceballos.

Vũ Ly

Vũ Ly
Tin tức mới nhất