Bản tin thể thao 18/04: Conte vẫn sẽ ở lại Chelsea? Jack Wilshere xác nhận rời khỏi Arsenal vào cuối mùa

Conte vẫn sẽ ở lại Chelsea? Jack Wilshere xác nhận rời khỏi Arsenal vào cuối mùa

18-04-2018 18:00 | 0 bình luận | 334 xem
Huyền thoại của Chelsea một thời là Michael Essien tin rằng nhiều khả năng Conte vẫn sẽ dẫn đắt Chelsea vào mùa tới. Jack Wilshere xác nhận sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Michael Essien: “Tôi tin Conte vẫn sẽ dẫn dắt Chelsea vào mùa sau”

Conte đã cùng Chelsea vô địch Premier League trong mùa giải đầu tiên của ông ở nước Anh. Nhưng năm nay là một năm thảm họa với The Blues khi họ không những không bảo vệ được danh hiệu mà còn có nguy cơ không được tham dự Champions League mùa sau khi Chelsea đang đứng thứ 6 trên BXH và họ không còn nhiều cơ hội để có thể chen chân vào top 4 năm nay.

Xem thêm: Link xem bóng đá hôm nay

Conte tất nhiên là người phải chịu trách nhiệm chính cho chuyện này. Chelsea giờ chỉ còn mỗi chiếc Cup FA để có thể níu giữ lại những danh dự. Nhưng mới đây huyền thoại của The Blues là Michael Essien nói rằng ông tin Conte vẫn sẽ tiếp tục ở lại Chelsea để chèo lái con thuyền The Blues đi đến những thành công vào mùa giải năm sau.

Essien, người đã có 9 năm chơi bóng ở sân Stamford Bridge và anh chính là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất giải Ngoại hạng mà chủ tịch Abramovich đã từng sở hữu. “Họ đã có một mùa giải tuyệt vời ở năm ngoái khi vô địch Premier League”. Essien nói.

“Năm nay đã có một số vấn đề xảy ra với Chelsea và họ đã không thể kiểm soát được mọi chuyện trong tầm tay mình. Bóng đá nó cũng giống như cuộc đời của mỗi người vậy, có lúc thăng, lúc trầm. Đấy là chuyện bình thường. Chelsea vẫn là một đội bóng mạnh, họ có những ngôi sao, có một HLV tuyệt vời, đấy chính là điều khiến tôi hi vọng The Blues sẽ trở lại vào năm sau”.

Michael Essien thi đấu cho Chelsea từ năm 2005 đến năm 2014, anh đã có được 2 danh hiệu Premier League, và 4 chiếc Cup FA cùng với The Blues. Tiền vệ người Ghana tự hào rằng anh thuộc trong những “thế hệ vàng” của Chelsea dưới thời Mourinho phiên bản 1cùng với những John Terry và Lampard.

“Tôi khá may mắn vì đã là một phần lịch sử của Chelsea”. Essien nói thêm. “Tôi đã ở đó khi mọi người còn chưa biết Chelsea là CLB nào. Giờ đây được chứng kiến The Blues đang là một trong những CLB lớn nhất Châu âu, thực sự tôi rất tự hào”.

Jack Wilshere sẽ rời Arsenal vào mùa hè này

Jack Wilshere đã lên tiếng xác nhận anh sẽ rời khỏi Arsenal trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tiền vệ người Anh đã có 17 năm gắn bó với sân Emirates, nhưng anh không có ý định sẽ ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 80 nghìn bảng mỗi tuần mà Pháo Thủ vừa đưa ra với anh.

Xem thêm: kết quả bóng đá trực tuyến

Theo một số người thân của tiền vệ 26 tuổi thì Wilshere không có ý định chờ xem tương lai của Wenger sẽ ra sao sau khi mùa giải kết thúc mới quyết định tương lai của mình. Tiền vệ người Anh muốn ra đi vào mùa hè sắp tới và anh sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới.

Hợp đồng hiện tại của Wilshere với Arsenal cũng sẽ hết hiệu lực vào thời điểm đấy, điều đó có nghĩa tiền vệ 26 tuổi người Anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và Arsenal sẽ không thu được một đồng nào từ việc anh ra đi. Hiện tại Everton rất quan tâm đến cầu thủ này, và họ sẵn sàng mời anh về.

Sở dĩ Wilshere dứt áo ra đi là vì anh cho rằng anh xứng đáng với một hợp đồng tốt hơn mà Arsenal đã đưa cho anh. Tiền vệ người Anh chắc chắn sẽ nhận được những sự đãi ngộ tốt hơn khi rời khỏi Emirates. Wilshere gia nhập đội trẻ của Arsenal từ khi anh 9 tuổi và anh chính là cầu thủ đã trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Pháo Thủ.

Tuy nhiên anh không lọt vào mắt xanh của Wenger khi chiến lược gia người Pháp không mấy trọng dụng anh. Chấn thương cũng là một phần khiến Wilshere không thể cạnh tranh được với những ngôi sao khác ở Pháo Thủ như Ozil hay Xhaka.

Wilshere đã vắng mặt trong thất bại 1-2 của Arsenal trước Newcastle, nhưng nhiều khả năng anh sẽ được Wenger sử dụng trong trận đấu với West Ham vào cuối tuần này.

Mourinho nhắm được người thay thế Pogba

Hiện tại quan hệ giữa Mourinho và Pogba đang không thực sự tốt, khi tiền vệ người Pháp thể hiện một phong độ khá bất ổn. Mourinho đã rất thất vọng với tiền vệ người Pháp sau khi M.U để thua Wes Brom với tỉ số 0-1 cuối tuần trước và dâng chức vô địch Premier League cho Man City.

HLV người Bồ cho rằng chính phong độ “vật vờ” của cựu cầu thủ Juve đã khiến M.U không thể kiểm soát bóng và đánh mất thế trận trong trận đấu đấy. Chính vì thế Mourinho đã bóng gió nói rằng sẽ không ngăn cản Pogba nếu như anh muốn ra đi trong mùa hè tới.

Hiện tại HLV người Bồ Đào Nha đang tìm người thay thế anh trong trường hợp Pogba sẽ ra đi thật. Fred của Shakhtar Donetsk đang là một trong những mục tiêu mà Mourinho quan tâm. Nhưng để có sự phục vụ của cầu thủ người Brazil này, M.U sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Man City. Giá của Fred rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Với động thái cứng rắn từ Mourinho, nhiều người tỏ ra lo ngại cho tương lai của Pogba, thậm chí HLV người Bồ còn khẳng định tiền vệ người Pháp sẽ không có tên trong trận đấu với Tottenham ở Bán kết  FA Cup với Tottenham diễn ra vào cuối tuần này.

Quang Minh

Lê Minh
Tin tức mới nhất