Diego Costa phải “hạ mình”, Giggs sai lầm khi cho rằng Liverpool “không có tuổi” cạnh tranh danh hiệu Premier League

Diego Costa phải “hạ mình”, Giggs sai lầm khi cho rằng Liverpool “không có tuổi” cạnh tranh danh hiệu Premier League

06-09-2017 15:44 | 0 bình luận | 399 xem
M.U vẫn muốn có thêm tiền vệ trung tâm, Diego Costa chuẩn bị quay trở lại đội hình của Chelsea. Là những tin chính trong buổi chiều nay.

Cuối cùng Diego Costa cũng phải “xuống nước”

Cuối cùng Diego Costa cũng phải xuống nước để chuẩn bị trở lại Chelsea nhằm thúc đẩy nhanh quá trình anh chuyển đến với Atletico Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Costa đã trở về quê nhà Brazil suốt từ mùa hè sau khi anh nhận được tin nhắn với nội dung không còn nằm trong kế hoạch của Conte nữa. Nhiều nguồn tin cho rằng Conte làm thế sở dĩ trước đó Costa đã có ý định sang Trung Quốc chơi bóng.

Xem thêm: Link Sopcast trực tiếp bóng đá

Mùa hè năm nay Chelsea đã mua về Morata để thay thế Diego Costa trong vai trò trung phong. Và tiền đạo người Brazil này đã được Conte bật đèn xanh cho rời khỏi Stamford Bridge.

Atletico Madrid đã ngỏ ý muốn Costa trở lại và tiền đạo người Brazil cũng muốn trở về với đội bóng Tây Ban Nha. Nhưng ngặt một nỗi đội bóng thủ đô Madrid đang vướng vào án phạt cấm chuyển nhượng đến tháng 6 năm sau. Chính vì thế Costa vẫn chưa thể ra đi.

Khi mùa giải mới đã bắt đầu, Diego Costa còn không buồn có mặt ở London để tập trung cùng Chelsea. Điều này đã khiến BLĐ The Blues nổi giận và họ đã phạt anh 2 tuần lương. Nhưng Costa vẫn rất thản nhiên.

Tuy nhiên sau khi Chelsea và Atletico Madrid đã ngồi lại bàn luận với nhau về thương vụ Costa, bên phía Atletico, họ đã yêu cầu Costa phải quay trở lại London để tập trung cùng đội bóng của mình nếu như anh không muốn mất phong độ và vẫn còn muốn đến với thủ đô Madrid.

Tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn liên lạc thường xuyên với những đồng đội của mình ở Chelsea và họ nói rằng anh chuẩn bị quay trở lại Chelsea. Không ai biết chính xác là bao giờ nhưng có lẽ là trong tháng này.

Bên phía The Blues cho biết. Họ sẽ không để Diego Costa có những buổi tập với đội một sau khi anh trở lại. Theo đó Costa sẽ phải có những buổi tập với đội trẻ của sân Stamford Bridge như một sự trừng phạt

Tuy nhiên HLV Conte vẫn điền tên anh vào danh sách những cầu thủ sẽ thi đấu ở Premier League. Nhưng ở đấu trường Champions League, Costa sẽ không có tên.

Động thái này của Chelsea nhằm tạo điều kiện cho tiền đạo người Tây Ban Nha có thể thi đấu ở Atletico Madrid, khi mà cả hai bên sẽ ngồi lại với nhau sau khi TTCN mùa đông mở cửa.

HLV của đội Tây Ban Nha, ông Julen Lopetegui đã cảnh báo Diego Costa rằng nhiều khả năng anh sẽ mất cơ hội tham gia World Cup nếu như không nhanh chóng giải quyết tương lai của mình sẽ thi đấu ở đâu.

Giggs đã sai khi nói Liverpool mãi chỉ là ứng viên

Liverpool không chiếm được những cảm tình của các chuyên gia cũng như truyền thông trong mấy mùa giải gần đây. Và trước thềm mùa giải mới huyền thoại của M.U, Ryan Giggs đã nói rằng đoàn quân của ông Klopp không có cửa vô địch.

Tuy nhiên sau chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Arsenal ở vòng đấu trước, huyền thoại 44 tuổi này đã phải thay đổi quan điểm của mình.

“Trước mùa giải này tôi không nghĩ Liverpool có thể vô địch”. Giggs nói.

“Để vô địch được Premier League, bạn cần có một đội hình chất lượng, đặc biệt là vị trí thủ môn. Liverpool đã không đáp ứng được điều này”.

“Tuy nhiên tôi đã nhầm khi xem Liverpool thi đấu trước Arsenal ở vòng đấu trước. Họ là một đội hình mạnh và hoàn toàn có thể vô địch Premier League nếu như trận nào họ cũng giữ được phong độ và nhiệt huyết như thế này”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Man City. Trận đấu này là trận đấu sớm nhất của ngày thứ 7, khi nó diễn ra vào lúc 18h30 (tính theo giờ Việt Nam).

Lukaku: “Tôi biết ơn Mourinho”

Chia sẻ trước truyền thông trong thời gian gần đây, Romelu Lukaku đã nói rằng anh rất biết ơn Mourinho đã tin tưởng anh và cho anh cơ hội được thể hiện mình trong màu áo của một đội bóng giàu truyển thống như Manchester United.

“Ông ấy giúp tôi biết định hướng, và dễ dàng thích nghi với môi trường mới”. Lukaku chia sẻ.

“Tôi không giấu rằng Mourinho là HLV tôi luôn ước ao muốn được làm việc cùng từ khi tôi còn rất nhỏ. Tôi biết ơn ông ấy”.

Lukaku đã thể hiện phong độ ấn tượng sau khi chuyển từ Everton tới M.U trong mùa Hè này với giá 75 triệu bảng. Anh đã nổ súng trong 3 trận liên tiếp cùng với Quỷ đỏ ở Premier League mùa này.

M.U vẫn để mắt tới Emre Can

Mặc dù TTCN mùa hè đã đóng cửa , nhưng M.U vẫn không giấu ý định muốn chiêu mộ Emre Can về sân Old Trafford.

Dù đã chiêu mộ được Matic từ Chelsea về, M.U vẫn muốn có thêm một tiền vệ trung tâm nữa. Và họ định mang Emre Can của Liverpool về với “Nhà hát của những giấc mơ”.

Xem thêm: Bản tin thể thao 247

Emre Can cũng là mối quan tâm hàng đầu của Chelsea, khi Conte cần một người chia lửa với Kante ở tuyến giữa. Khi TTCN mùa đông mở cửa, nhiều khả năng M.U và cả Chelsea sẽ tranh giành nhau quyết liệt về tiền vệ người Đức này.

Tuy nhiên Juventus từ Serie A cũng đang coi tiền vệ 23 tuổi này là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi Juve đã gửi cho Liverpool một lời đề nghị lên đến 23 triệu bảng cho tiền vệ người Đức, nhưng họ chỉ nhận được cái lắc đầu từ BLĐ của “The Kop”.

Emre Can đang có một phong độ rất tốt ở sân Anfield khi anh ghi được 2 bàn thắng sau 3 trận ra sân.

Quang Minh

Lê Minh
Tin tức mới nhất