Griezmann nổ súng, Atletico giành chiến thắng sát nút

Griezmann nổ súng, Atletico giành chiến thắng sát nút

17-09-2017 13:13 | 0 bình luận | 313 xem
Chơi trận đầu tiên trên sân mới Wanda Metropolitano, Atletico đánh bại Malaga với tỷ số 1-0 nhờ công Griezmann.

Griezmann ghi được bàn duy nhất khi đệm lòng chính xác từ quả tạt cánh phải ở phút 61. Một hậu vệ Malaga theo sát nhưng không kịp ngăn ngôi sao người Pháp thực hiện cú dứt điểm một chạm sở trường.

Trận thắng Malaga mới là trận thắng thứ hai của Atletico từ đầu mùa La Liga. Sau hai chiến thắng và hai trận hòa, đội bóng áo sọc đỏ trắng thành Madrid leo lên xếp ở vị trí thứ ba với tám điểm.

Hai đội xếp ngay trên Atletico là Barca với 12 điểm tuyệt đối và Sociedad với chín điểm. Sociedad chưa thi đấu vòng bốn do trận tiếp Real Madrid diễn ra muộn nhất (tối 17/9).

Không chỉ giúp Atletico lên vị trí thứ ba, trận thắng Malaga còn đánh dấu kỷ niệm đẹp trong ngày khai trương sân mới Wanda Metropolitano. Đây là sân đấu có sức chứa 67.700 khán giả mà Atletico bắt đầu đưa vào sử dụng từ mùa này.

Theo Griezmann, Wanda Metropolitano là sân tuyệt vời nhất mà anh từng thi đấu. Ngôi sao người Pháp vốn cùng Atletico chơi hai trận chung kết Champions League tại sân Da Luz (Bồ Đào Nha, năm 2014) và San Siro (Italy, 2016).

Atletico sử dụng sân cũ Vicente Calderon suốt từ năm 1966 đến 2017. Sân có sức chứa 54.900 khán giả này sẽ bị phá đi để xây công viên mang tên Atletico Madrid.

Sơn Trần

Vũ Ly
Tin tức mới nhất