Guardiola chúc Liverpool lọt vào chung kết Champions League

Guardiola chúc Liverpool lọt vào chung kết Champions League

11-04-2018 15:00 | 0 bình luận | 249 xem
Pep Guardiola hy vọng Liverpool sẽ giành vé vào chơi trận chung kết Champions League, sau khi xuất sắc vượt qua Man City.

CĐV Man City mong đợi điều thần kỳ xảy ra sau khi thua trắng 0-3 ở lượt đi. Niềm tin được Gabriel Jesus thắp lên với pha lập công ngay phút thứ hai.

Tuy nhiên, càng đá Liverpool càng cho thấy sự lì lợm và chắc chắn. Trái lại, Man "xanh" bộc lộ hàng loạt sai sót dưới hậu tuyến trong hiệp hai, dẫn đến hai bàn thua liên tiếp của Salah và Firmino.

Thua lấm lưng trắng bụng 1-5 sau hai lượt trận, Guardiola thừa nhận, đội bóng của ông đáng bị loại và dành những lời lẽ tốt đẹp nhất cho đối thủ.

"Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Liverpool. Hy vọng họ có thể đại diện cho bóng đá Anh chơi tốt vòng tiếp theo và lọt vào chung kết Champions League. Man City sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới."

Về bàn thắng không được công nhận của Leroy Sane cuối hiệp một, Pep bộc bạch: "Tôi nói với trọng tài rằng Sane ghi bàn hợp lệ. Đó là lý do vì sao tôi bị đuổi khỏi sân. Nếu tỷ số hiệp một là 2-0 thì tình thế sẽ rất khác.

Tôi không hề có ý định miệt thị người cầm cân nảy mực. Tôi chỉ giải thích đó là bàn thắng đúng luật, vì bóng đập chân Milner bay ngược trở lại.

Trong giải đấu mà thực lực của các đội khá cân bằng, ảnh hưởng từ những quyết định của trọng tài là vô cùng lớn."

Phùng Việt
Tin tức mới nhất