HLV Mourinho khen đối thủ 'chiến đấu như thú vật'

HLV Mourinho khen đối thủ 'chiến đấu như thú vật'

12-02-2018 12:00 | 0 bình luận | 721 xem
Trên sân nhà, Newcastle quật ngã Man Utd với bàn thắng duy nhất của Matt Ritchie ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

"Newcastle đã chiến đấu như thú vật, và tôi mong họ hiểu đó là một lời khen", HLV Jose Mourinho nói với đài Sky Sports. "Họ đã có trận đấu trọn vẹn, còn được những vị thánh của bóng đá ủng hộ.

Newcastle đã nỗ lực để kéo may mắn về phía họ. Đội chủ nhà đã làm được những điều vượt quá khả năng họ. Đó là nét đẹp trong bóng đá. Chắc hẳn họ đang vui sướng tột độ vì đã chơi tốt hơn chúng tôi".

 

Bàn thắng duy nhất trận đến từ một quả phạt từ giữa sân của Newcastle, sau pha ngã vờ của trung vệ Chris Smalling. Hàng thủ Man Utd không thể thắng trong hai pha tranh chấp trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Ritchie ghi bàn đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

"Hàng thủ chúng tôi đã mắc sai lầm ở quả phạt đó. Và khi đã vươn lên dẫn trước, Newcastle chỉ có một tâm niệm. Đó là họ muốn giữ sạch lưới bằng cả mạng sống. Họ còn nhờ tới thần may mắn để chiến thắng. Nhưng tôi phải nhấn mạnh lại rằng trong bóng đá, chiến thắng như vậy thật đẹp".

Trong sáu lần gần nhất cầm quân đến sân nhà của Newcastle, Mourinho đều không thể ca khúc khải hoàn. Sáu cũng là số trận thua của ông khi đối đầu với đồng nghiệp Rafa Benitez, chỉ ít hơn những thất bại trước Pep Guardiola (chín trận).

Thất bại khiến Man Utd lại bị “hàng xóm” Man City nới cách biệt lên 16 điểm. Khoảng cách giữa “Quỷ đỏ” và vị trí thứ tư của Tottenham cũng được thu hẹp xuống bốn điểm.

Trần Sơn
Tin tức mới nhất