HLV Mourinho: “Những người có não mới hiểu được tình cảnh của MU”

HLV Mourinho: “Những người có não mới hiểu được tình cảnh của MU”

23-03-2018 21:16 | 0 bình luận | 230 xem
Phát biểu trên trước báo giới, HLV Mourinho tiếp tục công kích những kẻ chỉ trích mình trong thời gian qua. Thậm chí, ông còn cho rằng đó là những kẻ… không có não.

HLV Mourinho đã hứng chịu sự chỉ trích dữ dội sau khi MU bị loại khỏi Champions League bởi Sevilla. Điều đó khiến cho “Người đặc biệt” không hài lòng. Ông đã không ngừng lên tiếng phản pháo những kẻ đối lập.

Ngày hôm qua, HLV người Bồ Đào Nha tiếp tục công kích những kẻ chỉ trích mình. Thậm chí, ông còn cho rằng đó là những kẻ… không có não. Phát biểu trên báo giới, ông nói: “Tôi không thể hiểu nổi những kẻ chỉ trích. Tôi hiểu được sự thất vọng của mọi người khi MU bị loại ở Champions League nhưng không thể hiểu những sự phản ứng mạnh hơn thế.

Trong lịch sử bóng đá, không chỉ riêng ở Anh, những CLB đều từng trải qua quá trình chuyển giao. Ai từng biết trong quá khứ, MU là CLB lớn nhất thế giới và gặt hái được nhiều danh hiệu lớn.

Nhưng ở thời điểm này, tôi biết một CLB ở Premier League (Man City) đã có sự chuẩn bị tốt hơn MU trong vài năm qua. Lúc này, MU vẫn hơn 18 CLB và chỉ thua 1 đội.

Tất nhiên, trong tương lai, tôi muốn bỏ lại 19 CLB ở phía sau nhưng rõ ràng, mọi người cần phải nhìn nhận thực tế hơn. Những người có não, có kiến thức cơ bản về thể thao cũng hiểu rằng MU đang trải qua quá trình chuyển giao”.

Trong 2 năm dẫn dắt MU, HLV Mourinho đã vung tới 300 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Dù vậy, CLB vẫn chưa thể đạt được thành công như mong đợi.

Nguyễn Hoàng
Tin tức mới nhất