Inter cử đại diện đến London đàm phán với Conte?

Inter cử đại diện đến London đàm phán với Conte?

11-05-2017 11:18 | 0 bình luận | 548 xem
Giám đốc thể thao mới của Inter, ông Walter Sabatini được bắt gặp đã có buổi ăn tối dài thân mật với HLV Antonio Conte của Chelsea ở London.

Theo Tin thể thao 247 cho biết Walter Sabatini đã được bổ nhiệm làm trợ lý kỹ thuật cho các thương hiệu thể thao của tập đoàn Suning Group, cũng như CLB Jiangsu Suning của Super League Trung Quốc.

Nhiệm vụ đầu tiên của Giám đốc thể thao mới của Inter là tìm cho đội bóng một HLV mới để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Giusseppe Meazza, vị trí mà Stefano Pioli mới bị sa thải hồi đầu tuần qua.

Mục tiêu số 1 cho vị trí HLV trưởng ở Inter Milan không ai khác chính là Antonio Conte, người đang được đội bóng thành Milan sẵn sàng trả mức lương lên tới 15 triệu euro để ông chia tay Chelsea trở về Italia dẫn dắt đội bóng.

Theo MercatoRetweettato, ông Walter Sabatini đã có một cuộc họp ăn tối rất dài và thân mật với Conte tại một nhà hàng Ý ở London vào ngày 26/04 vừa qua. Đương nhiên, nội dung chính trong câu chuyện của bữa tối kéo dài đó liên quan tới việc mời nhà cầm quân sinh năm 1969 này trở lại Italia dẫn dắt Inter Milan.

Nhanh tay click Link Acestream bóng đá  để xem và thưởng thức các trận đấu bóng đá mới nhất hôm nay.

Được biết, trong suốt thời gian qua, cựu giám đốc thể thao Roma và Palermo này đã dành rất nhiều thời gian ở London để tiếp cận và trao đổi với HLV Conte. Điều này cho thấy rằng, Inter Milan đang tìm mọi cách để chèo kéo HLV của Chelsea trở lại Serie A.

Cho dù Conte đã nhiều lần lên tiếng về cuộc sống gia đình không mấy thuận lợi tại London, nhưng khả năng để Inter thuyết phục được nhà cầm quân người Italia này là không cao, bởi sau mùa giải rất thành công cùng Chelsea khi giúp đội bóng tiến gần đến chức vô địch Premier League và lọt vào chung kết FA Cup, cựu HLV Juventus đang có những kế hoạch lâu dài cùng đội chủ sân Stamford Bridge.

Hiện, ngoài Antonio Conte, Inter đang nhắm tới mục tiêu số 2 là HLV Diego Simeone của Atletico Madrid. Ngoài ra, HLV Luciano Spalletti cũng là một trong những ứng cử viên ngồi vào chiếc ghế nóng ở Giuseppe Meazza.

Torino xác nhận Milan theo đuổi Andrea Belotti

Admin
Tin tức mới nhất