James nổ súng, Bayern vùi dập Schalke 04

James nổ súng, Bayern vùi dập Schalke 04

20-09-2017 07:16 | 0 bình luận | 359 xem
Vua phá lưới World Cup 2014 ghi bàn và hai lần kiến tạo, làm lên chiến thắng 3-0 cho nhà ĐKVĐ trên sân khách ở vòng năm Bundesliga.

Mới trở lại sau chấn thương đùi, James Rodriguez đã trở thành nhân vật trung tâm trong thắng lợi đưa Bayern tạm chiếm đỉnh bảng. Anh đem về quả penalty giúp Lewandowski mở điểm, bốn phút trước khi dứt điểm tinh tế nhân đôi cách biệt. “Nhạc trưởng” của Colombia còn có cú lốp kiến tạo để Vidal ấn định tỷ số.

Ít giờ trước trận, Bayern đón hung tin khi Neuer phải rời xa sân cỏ đến đầu năm 2018, vì thế thủ môn số hai Sven Ulreich xuất hiện trong khung gỗ. Anh nhanh chóng tạo sự yên tâm với hai pha cứu thua ở phút 22, từ các pha dứt điểm của Amine Harit và Bastian Oczipka.

Bayern trả lời ngay phút kế tiếp, khi James đi bóng bên cánh trái và tạt vào, nhưng bị cản lại bởi đôi tay của trung vệ Naldo. Trọng tài phải nhờ sự trợ giúp của công nghệ VAR để thổi còi chỉ tay vào chấm phạt đền. Tại đó, Lewandowski dễ dàng đánh lạc hướng Fahrmann, mở tỷ số cho đội khách.

Schalke tiếp tục mắc sai lầm khi Bentaleb, cựu cầu thủ Tottenham, để mất bóng ngay rìa vòng cấm. Bóng được Lewandowski dùng ngực trả lại cho Tolisso, rồi luân chuyển sang vị trí trống trải của James.

Tiền vệ người Colombia dứt điểm nhẹ  vào góc gần, đánh lừa Fahrmann. Đây là lần đầu anh nhả đạn trong màu áo Bayern, kể từ khi chuyển đến từ Real theo dạng cho mượn có thời hạn hai năm.

 

James suýt có pha kiến tạo thứ hai khi anh tạt bóng thuận lợi cho Muller đánh đầu cận thành, nhưng bóng đập trúng khung gỗ. Dù vậy, anh không phải chờ lâu để một lần nữa dọn cỗ cho đồng đội.

James nhận bóng trong thế quay lưng về khung thành đối thủ, rê dắt khéo léo và bấm bóng tạo điều kiện cho Vidal vô-lê vào góc chữ A ở phút 76. Tiền vệ mang áo số 11 suýt chút nữa có cú đúp ở phút bù giờ, nếu như Fahrmann không trổ tài cứu thua.

Thắng lợi này giúp Bayern tạm vươn lên ngôi đầu với 12 điểm qua năm trận, khi Dortmund và Hannover 96 ra sân vào đêm nay. Cuối tuần này, “Hùm xám” trở về Allianz Arena đón tiếp Wolfsburg.

Danh sách thi đấu

Schalke: Fahrmann, Kehrer, Naldo, Nastasic, Oczipka, Caligiuri, McKennie (Embolo 57’), Bentaleb, Goretzka, Harit (Konoplyanka 46’), Burgstaller (Di Santo 80’).

Dự bị không sử dụng: Di Santo Nubel, Meyer, Stambouli, Coke.

Thẻ vàng: Embolo

Bayern: Ulreich, Kimmich, Sule, Martinez (Hummels 77’), Rafinha, Rudy, Tolisso (Vidal 72’), Muller, James, Coman, Lewandowski (Thiago 65’).

Dự bị không sử dụng: Fruchtl, Boateng, Friedl, Ribery.

Thẻ vàng: Thiago

Trần Sơn
Tin tức mới nhất