Liverpool nhận tin cực vui từ Salah

Liverpool nhận tin cực vui từ Salah

06-04-2018 04:30 | 0 bình luận | 278 xem
Mohamed Salah tự tin sẽ bình phục chấn thương trước cuộc tái đấu Man City, sau khi cuộc kiểm tra chấn thương háng cho kết quả khả quan.

Là người khai thông bế tắc cho The Kop trong chiến thắng 3-0 hoành tráng trước Man "xanh", nhưng Salah phải rời sân sớm ở hiệp hai khi đau cơ háng.

 

Rất nhiều CĐV Liverpool lo ngại, việc mất tay săn bàn chủ lực sẽ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đội bóng. Tuy nhiên, tình hình chân sút người Ai Cập không bi quan như nhiều người nghĩ.

Sáng hôm qua (5/4), Salah lái xe đến khu huấn luyện Melwood và lập tức được các nhân viên y tế của Liverpool đưa đến chụp chiếu nhằm xác định mức độ nghiêm trong chấn thương tại bệnh viện Spire.

Chỉ sau 40 phút, Mohamed Salah rời đi trong trạng thái tinh thần vui vẻ. Hai phóng viên cố bám theo dò hỏi thông tin, nhưng anh chỉ đáp lại bằng nụ cười tươi.

Kèm theo đó, Salah ra dấu ám chỉ mọi việc đều ổn. Không những có thể tái xuất ở trận tứ kết lượt về Champions League, mà ngay cuộc chạm trán Everton cuối tuần này, tiền đạo Ai Cập có thể xung trận.

Dẫu vậy, nhằm phong ngừa rủi ro, nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ không điền tên Salah vào danh sách đăng ký vòng đấu sắp tới ở Ngoại hạng Anh. Đến thời điểm hiện tại, Mohamed Salah đã ghi được tổng cộng 38 bàn thắng cho Liverpool trên các mặt trận. Ngoài bàn mở tỷ số vào lưới Ederson, anh còn có đường kiến tạo thông minh cho Sadio Mane lập công.

Phùng Việt
Tin tức mới nhất