M.U đã có “chủ trương” về Ibrahimovic từ lâu

M.U đã có “chủ trương” về Ibrahimovic từ lâu

09-06-2017 04:45 | 0 bình luận | 571 xem
M.U không có ý định đề nghị hợp đồng mới cho Zlatan Ibrahimovic khi thỏa thuận cũ mãn hạn trong mùa hè năm nay và dự kiến đưa ra phán quyết cuối cùng về số phận ngôi sao người Thụy Điển trong vòng 24 giờ tới.

Năm nay 35 tuổi, Ibrahimovic dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng một thời gian ngắn trước lúc mùa giải kết thúc, với vấn đề ở đầu gối có thể khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu đến năm 2018.

Xem thêm: Link Sopcast trực tiếp cập nhật link xem bóng đá sopcast trên K+, K+1, VTV3, VTV6, link sopcast MU, Arsenal, Chelsea, Barca, Real chất lượng HD​

Đó là lý do giải thích vì sao quan chức tại sân Old Trafford đã loại bỏ khả năng gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic, bởi huyền thoại này cần một thời gian dài trong mùa tới để dưỡng thương.

Tuy nhiên, M.U muốn có một cuộc chia tay Ibrahimovic trong êm đẹp.

Ibrahimovic, ký hợp đồng gia nhập từ PSG theo dạng tự do, đã ghi 28 bàn trước lúc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và là cầu thủ được yêu thích cả ở CLB và trong phòng thay đồ.

Xem thêm: Bayern Munich chuẩn bị mức lương kỷ lục cho ngôi sao hàng đầu của Arsenal

Ngôi sao này đã gia nhập cùng với các đồng đội khi họ đăng quang chức vô địch Europa League trên quê hương của anh ở Stockholm.

Dù vậy, chấn thương dài hạn và mức lương – 367.640 bảng/tuần – buộc Quỷ đỏ phải cân nhắc thiệt hơn.

Mặc dù các thành viên đội 1 của M.U đều đi nghỉ hè hoặc trở về làm nghĩa vụ quốc tế, Ibrahimovic vẫn ở lại khu tập luyện Carrington của Quỷ đỏ để trị liệu và tập luyện trong những tuần gần đây.

Chân sút người Thụy Điển đang làm việc tích cực cùng HLV thể lực Dario Fort nhằm nhanh chóng hồi phục sức khỏe và tiếp tục ở đây cho đến tháng 7, khi hợp đồng kết thúc.

Đội bóng chủ sân Old Trafford hiện đang theo đuổi tiền đạo của Real Madrid, Alvaro Morata nhằm tìm người lấp đầy khoảng trống mà Ibrahimovic bỏ lại.

Thế nhưng, bất cứ viễn cảnh nào để chân sút 24 tuổi này đến “Nhà hát của những giấc mơ” đều liên quan tới cái tên David De Gea - cầu thủ được Los Blanco liên hệ theo hướng ngược lại.

Việc M.U tích cực theo đuổi Morata và có thể chấp nhận mất De Gea cho Real Madrid để đạt được mục tiêu chứng tỏ họ đã có chủ trương trong việc thay thế Ibrahimovic. Vấn đề tại sao họ không muốn “huỵch toẹt” ra sớm có lẽ bởi vì cái “tình” với ngôi sao người Thụy Điển.

Nếu chia tay M.U, Ibrahimovic có thể tới Mỹ thi đấu sau khi từng được Los Angeles FC bày tỏ sự quan tâm. 

Để biết thêm thông tin chi tiết mời các bạn truy cập tại: Tin bóng đá 24h

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất