M.U hưởng lợi lớn từ cuộc khủng hoảng lực lượng của Ajax

M.U hưởng lợi lớn từ cuộc khủng hoảng lực lượng của Ajax

24-05-2017 20:31 | 0 bình luận | 730 xem
Ajax rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng ngay trước thềm trận chung kết Europa League ở Friends Arena, điều sẽ giúp giới hâm mộ M.U củng cố thêm hy vọng đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ bảo đảm tấm vé dự Champions League mùa tới.

Đài phát thanh Hà Lan, NPO Radio 1 vừa cho biết, bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea, Bertrand Traore và thủ môn Andre Onana đều bị ốm và đứng trước khả năng vắng mặt ở trận đấu lớn nhất mùa giải với M.U. Để biết thêm thông chi tiết mời các bạn xem tai: Bản tin thể thao 247

Theo lịch thi đấu, Quỷ đỏ sẽ gặp Ajax vào 01h45 sáng mai (25-5, giờ Việt Nam) tại Stockholm, Thụy Điển.

Traore đã có màn trình diễn chói sáng tại Europa League mùa giải năm nay và sự vắng mặt của cầu thủ này sẽ là thiệt thòi lớn cho người khổng lồ của Amsterdam, trong bối cảnh họ đang hướng tới mục tiêu giành danh hiệu lớn đầu tiên ở khu vực trong 22 năm.

Xem thêm: Sốc: Alexis Sanchez đã là người của Bayern Munich?

NPO Radio 1 tiết lộ, ngôi sao 21 tuổi bị đau họng và hiện là mối nghi ngờ lớn cho khả năng góp mặt tại trận đấu với M.U.

Trong khi đó, Ajax cũng phải nhận thông tin không vui về trường hợp của Onana. Thủ môn là sự lựa chọn hàng đầu này cũng đứng trước nguy cơ lỗi hẹn với trận chung kết Europa League vì vấn đề sức khỏe.

Thủ môn người Cameroon đã thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay và được đánh giá là chốt chặn khó vượt. Nguy cơ vắng mặt của Onana khiến HLV của Ajax, Peter Bosz không khỏi lo lắng.

Ajax giành quyền vào chung kết Europa League sau chiến thắng 4-1 ở trận lượt đi trên sân nhà và thất bại 1-3 tại Pháp đủ giúp đội bóng của Hà Lan bước vào trận đấu lớn nhất mùa giải của họ.

Traore chính là tác giả của cú đúp bàn thắng trên sân Amsterdam Arena, điều chứng tỏ giá trị của ngôi sao này.

Các cầu thủ Ajax đến Stockholm vào hôm qua trong sự bảo vệ chặt chẽ của các nhân viên an ninh sau khi xảy ra vụ tấn công khủng bố đẫm máu tại Manchester Arena vào đêm 22-5, vụ việc khiến 22 người thiệt mạng và 59 người chấn thương.

HLV của Ajax, Bosz sau đó đã thể hiện sự đồng cảm gia đình và bạn bè của các nạn nhân thảm kịch ở Manchester. “Đáng lẽ, chung kết Europa League sẽ là bữa tiệc bóng đá thực sự, nhưng vụ tấn công khủng bố ở Manchester Arena khiến chúng tôi cũng bị ảnh hưởng” – ông Bosz nói.

Theo kế hoạch, các cầu thủ Ajax và M.U sẽ đeo những giải băng đen trong lúc thi đấu và lễ khai mạc trước trận chung kết Europa League bị cắt ngắn để dành 1 phút cầu nguyện các nạn nhân. 

Nếu đánh bại Ajax, đoàn quân của Mourinho sẽ bảo đảm tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Cập nhật thông tin, diễn biến bên lề sân cỏ, những tin tức nóng hổi hàng giờ mời bạn tham khảo tại: Tin bóng đá châu âu

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất