M.U sẵn sàng đấu tay đôi với Real trong vụ De Gea

M.U sẵn sàng đấu tay đôi với Real trong vụ De Gea

10-05-2017 07:03 | 0 bình luận | 843 xem
M.U sẽ đề nghị David De Gea ký hợp đồng mới trong nỗ lực ngăn chặn Real Madrid đưa thủ môn này trở lại Tây Ban Nha.

Los Blancos một lần nữa đặt mục tiêu tuyển mộ thủ môn số 1 của M.U, sau khi thương vụ để ngôi sao này tới Santiago Bernabeu đổ vỡ vào phút chót cách đây 2 năm.

Xem thêm:  Bản tin thể thao 247

Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ muốn giữ chân De Gea ở lại Old Trafford, nhưng cũng nhận ra “sự ồn ào” từ Tây Ban Nha khi Real Madrid sẽ làm mọi cách để có được sự phục vụ của thủ môn này.

Xem thêm: Conte thúc giục Chelsea vung tiền mua Morata

Dù vậy, M.U hy vọng một bản hợp đồng mới và những điều khoản được cải thiện sẽ giúp De Gea cam kết gắn bó tương lai với cuộc cách mạng của HLV Jose Mourinho tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Ngôi sao 26 tuổi vẫn còn 2 năm trong hợp đồng sau khi gia hạn vào năm 2012, thời điểm thương vụ chuyển nhượng để thủ môn này trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid bị đổ vỡ vào phút chót vì thủ tục giấy tờ. Quỷ đỏ cũng có thể kích hoạt điều khoản lựa chọn gia hạn thỏa thuận thêm 12 tháng.

Tuy nhiên, M.U không có ý định sử dụng đến điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm để ngăn chặn De Gea trở lại quê hương. Họ có thể làm điều đó bằng cách đưa thủ môn này trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Old Trafford, với thù lao khoảng 200.000 bảng/tuần.

Từ lâu, M.U hiểu rằng họ sẽ nhận được mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới đối với một thủ môn, nếu cho phép De Gea gia nhập Real Madrid - dự kiến cao gấp đôi số tiền mà Juventus trả cho Gianluigi Buffon vào năm 2001. Thế nhưng, họ cũng sẽ phải chi tiêu khoản tiền tương tự để tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp thay thế cho ngôi sao này.

M.U gần đây đã liên hệ với thủ môn mới 18 tuổi của AC Milan, Gianluigi Donnarumma để đề phòng cho trường hợp De Gea rời Old Trafford, nhưng bị choáng váng vì đối tác hét giá chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng cho cầu thủ này.

 Tin tức chuyển nhượng mới nhất, những chuyển động ngoài sân cỏ mời bạn xem thêm tại: Tin tức bóng đá Anh

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất