MU tiếp tục “hớt tay trên” vụ Bakayoko, Chelsea bị mỉa mai

MU tiếp tục “hớt tay trên” vụ Bakayoko, Chelsea bị mỉa mai

11-07-2017 08:00 | 0 bình luận | 5739 xem
Trước đó, Chelsea được xem là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành Bakayoko thế nhưng lúc này, người hâm mộ của họ đang hết sức lo lắng tiền vệ này sẽ đầu quân cho MU.

Những CĐV của Chelsea hiện đang hết sức sốt ruột vì đợi tin the Blues hoàn tất vụ chuyển nhượng của tiền vệ 22 tuổi của Monaco -  Tiemoue Bakayoko

Ngày 29/6, trang tin ESPNFC có thông báo cho biết rằng Bakayoko sẽ tiến hành kiểm tra y tế và có thể chính thức đầu quân cho Chelsea vào ngày 1/7, khi nhà ĐKVĐ Premier League vừa công bố áo đấu mới cho mùa giải 2017-18.

Thế nhưng từ thời điểm đó cho đến nay thì Bakayoko vẫn chưa có cuộc kiểm tra y tế nào còn chuyển nhượng của anh sang Chelsea coi như đã bị “đóng băng”.

Xem thêm: Bản tin bóng đá 24h

Trên các trang mạng xã hội, không ít người mỉa mai trong lịch sử CLB chưa từng có một màn kiểm tra y tế nào ké dài đến thế, hết "hôm nay" lại đến "48 giờ", rồi lại "trong tuần này".

Phải gần nửa tháng trôi qua rồi nhưng kiểm tra y tế của Bakayoko vẫn chưa xong. Ngày 7/7 vừa qua, L’Equipe (Pháp) cho biết rằng Bakayoko sắp đến Chelsea để tiến hành kiểm tra y tế và sẽ là tân binh đầu tiên của The Blues trong phiên chợ Hè này.

Xem thêm: Tin tức bóng đá Anh

Thế nhưng ngày qua ngày, các CĐV của Chelsea lại phải nếm trải sự thất vọng. Hai ngày sau đó, cầu thủ gia nhập Chelsea là Antonio Rudiger chứ không phải là Bakayoko.  

Các CĐV của Chelsea đang hết sức lo lắng bởi có không ít tin đồn rằng Man United tiếp tục một lần nữa định "hớt tay trên", họ đang lên kế hoạch cướp Bakayoko ngay trước mũi đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Lo lắng này là hoàn toàn có cơ sở bởi chỉ trong phút chót, Quỷ đỏ đã nhanh chân hất cẳng Chelsea để có được người của Everton, giành về Romelu Lukaku.

Báo chí nước Anh có viết: "Hãy cẩn thận, Chelsea rất có thể để hụt tiếp Bakayoko vì Man United Sau khi đã để lọt Romelu Lukaku vào tay Man United. Chelsea cần phải chú ý tới các thương vụ khác, bao gồm Tiemoue Bakayoko"

Có thông tin cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford đã có được thỏa thuận với Monaco về chi phí chuyển nhượng của Bakayoko. Theo đó thì “Quỷ đỏ” sẽ phải bỏ ra số tiền là 35 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Nhưng tờ L’Equipe lại có sự khẳng định rằng Bakayoko sẽ tới Chelsea chứ không phải Man United. Thế nhưng vấn đề nằm ở chỗ vì sao Bakayoko vẫn chưa kiểm tra y tế ở Chelsea?

Nhà báo của tờ Telegraph, Matt Law đã lên tiếng xác nhận rằng: “Việc kiểm tra y tế của Bakayoko đang bị trì hoãn. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã bị dính chấn thương nhẹ. Nhưng Bakayoko có thể sẽ có buổi kiểm tra y tế trong tuần này”

Xem thêm: Không đội bóng nào chi tiêu nhiều như Man Utd trong vòng bốn năm qua

.

Tiền vệ người Pháp 22 tuổi này vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Monaco, anh đã giúp cho đội chủ sân Louis II dành được chức vô địch Ligue 1 và chấm dứt 4 năm thống trị nước Pháp của PSG tại giải quốc nội.

Trên mạng xã hội, có không ít người đã chế nhạo Chelsea rằng đội bóng này sắp bị Man United nẫng tay trên trong vụ chuyển nhượng của Bakayoko. Tài khoản @JaydnMUFC viết:

"Tôi rất vui lòng chi trả 100 triệu để mang về Bakayoko sau đó bán anh ta cho Stoke với số tiền 1,50 bảng, chỉ để nhìn Conte tự tay đốt Stamford Bridge".

Ngoài ra, danh sách tuyển mộ mà Mourinho đưa cho Ed Woodward có viết rằng: "Hãy chiêu mộ bất cứ cầu thủ nào mà Conte theo đuổi"  

Phạm Thể
Tin tức mới nhất