MU vung tiền mua sao Real, Man City chi đậm với Dybala

MU vung tiền mua sao Real, Man City chi đậm với Dybala

11-04-2018 14:30 | 0 bình luận | 278 xem
Tin thể thao 11-4: MU mua sao Real Madrid là Dani Carvajal, Man City ký Dybala … là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay

MU và chiến dịch chiêu mộ Carvajal

Theo báo chí Tây Ban Nha, MU đã đưa Dani Carvajal vào kế hoạch chuyển nhượng, nhằm tăng cường cho hành lang phải. Carvajal được xem là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Ngoài khả năng phòng ngự tốt, cầu thủ người Tây Ban Nha còn hiệu quả với những pha tấn công.

 

MU sẵn sàng chồng 50 triệu bảng để đưa Carvajal về Old Trafford. Đây là mức giá hợp lý, xét theo khoản tiền Man City từng mua Kyle Walker mùa Hè năm ngoái. Sau những mùa giải rất thành công với Real Madrid, MU hy vọng Carvajal sẽ tìm kiếm những trải nghiệm mới cho bản thân.

Mới đây, theo Don Balon, Real Madrid đã đặt vấn đề chuyển nhượng Odriozola, từ Sociedad. Odriozola được xem là sự kế thừa của Carvajal ở ĐTQG Tây Ban Nha. Không mạnh mẽ bằng, nhưng Odriozola trội hơn so với Carvajal về sự tinh tế. MU cho biết, sẽ thuyết phục Carvajal bằng mức lương cao hơn những gì anh có ở Madrid.

Man City dụ Dybala

Gần 500 triệu bảng đã được tung ra trong hai mùa giải với Pep Guardiola, và Man City hứa hẹn sẽ thực hiện những vụ bom tấn khác.

Gazzamercato đưa tin, Paulo Dybala đang là mục tiêu mới nhất mà Man City đưa vào tầm ngắm, sau khi thất bại ở Champions League. Dybalađang là trụ cột của Juventus, nhưng cầu thủ người Argentina nhiều lần khẳng định anh sẽ không gắn bó lâu dài với đội bóng thành Turin.

Tham vọng của Dybala là chơi bóng ở những CLB lớn, bên cạnh việc có thu nhập cao. Về điều này, Juventus khó đáp ứng được cho anh. Man City thì ngược lại, luôn vung tiền để lôi kéo ngôi sao về sân Etihad.

Để thuyết phục Juventus, Man City có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh, trả 140 triệu bảng để lấy Dybala. Ngoài ra, theo Gazzamercato, Man City cũng sớm đặt vấn đề với cá nhân Dybala, về mức lương 16 triệu bảng mỗi năm.

Phùng Việt
Tin tức mới nhất