Nhận định PSG vs Marseille, 03h00 ngày 26/02: Tiếc tấn công tại Parc des Princes

Nhận định PSG vs Marseille, 03h00 ngày 26/02: Tiếc tấn công tại Parc des Princes

25-02-2018 00:32 | 0 bình luận | 477 xem
Hai đội bóng thuộc Top 3 Ligue 1 sẽ phải đối mặt với nhau vào đêm chủ nhật, khi Paris Saint Germain tiếp đón Marseille trên sân nhà. Một chiến thắng thuyết phục tại Parc des Princes sẽ giúp Neymar và đồng đội khẳng định họ không có đối thủ trên đất Pháp.

Paris Saint Germain đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng của Ligue 1 với 68 điểm sau 26 vòng đấu, nhiều hơn 12 điểm so với đội thứ 2 Monaco. Trong khi đó, Marseille hiện đang đứng thứ ba với chỉ một điểm ít hơn nhà ĐKVĐ Monaco.

Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá tối nay

Paris Saint Germain hiện đang có chiến thắng 4 liên tiếp tại Ligue 1, bao gồm cả trận thắng 5-2 trước Strasbourg cuối tuần trước. Tuy nhiên, sự tự tin và niềm kiêu hãnh của Neymar cùng các đồng đội đã bị giảm sút sau khi PSG đã phải chịu thất bại đáng thất vọng 1-3 trên sân Real Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, giải đấu mà đội bóng nhà giàu thủ đô Paris coi là mục tiêu số 1 mùa này.

Tuy nhiên, đó là trận đấu tại Santiago Bernabeu, còn ở "pháo đài" Parc des Princes, Paris Saint Germain đã thắng tất cả 16 trận đấu của họ trong mùa giải này, và họ ghi tối thiểu 2 bàn trong mỗi trận đấu. 

PSG luôn coi việc ghi bàn như là niềm vui của họ trên sân nhà trong mùa giải này và họ cũng đã ghi ít nhất 2 bàn trong bốn trận đấu trong 5 lần gần đây chạm trán Marseille. Tuy nhiên, lần gần nhất tiếp đón đội bóng thành phố cảng trên sân nhà, PSG đã bị cầm hòa không bàn thắng. Hơn nữa, Marseille chỉ để thua có 3 trận trong 15 trận mới nhất họ phải thi đấu xa nhà.

Xem thêm: dự đoán tỷ số bóng đá pháp

Trước chuyến làm khách tại Paris, Marseille đang có phong độ rất tốt với 12 trận liên tiếp bất ngại trước khi để thua 0-1 trên sân Braga ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà HLV Rudi Garcia đã cất nhiều cầu thủ trụ cột do lượt đi họ đã giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà. Rõ ràng, OM có đủ tự tin trong chuyến làm khách trước PSG, bởi họ vừa trải qua 3 trận liên tiếp tại Ligue 1 không thua trên sân khách, trong đó gần nhất là trận hòa 2-2 tại St Etienne.

PSG vs OM: Cuộc chiến của 2 bộ ba xuất sắc

Màn thư hùng giữa Paris Saint Germain và Marseille không chỉ hấp dẫn bởi đây là cuộc đối đầu của 2 đội bóng thuộc Top 3 Ligue 1, mà nó còn là màn so tài giữa 2 bộ 3 thuộc loại xuất sắc nhất giải VĐQG Pháp hiện tại.

PSG đang sở hữu bộ 3 "nguyên tử" siêu hạng là Neymar (ghi 19 bàn, 12 đường kiến tạo tại Ligue 1), Edinson Cavani (23 bàn, 4 lần kiến tạo) và Kylian Mbappé (9 bàn, 8 lần kiến tạo). Trong khi đó, Marseille cũng có bộ 3 rất hiệu quả là Florian Thauvin (15 bàn, 10 lần kiến tạo), Morgan Sanson (8 bàn, 2 lần kiến tạo) và Valère Germain (6 bàn, 4 lần kiến tạo). Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là một "cơn mưa" bàn thắng tại Parc des Princes.

Tình hình lực lượng:

PSG:

- Không cầu thủ nào vắng mặt vì chấn thương hay treo giò.

- Layvin Kurzawa trở lại sau khi gặp phải chấn thương và nghỉ hồi giữa tuần.

Marseille:

- Steve Mandanda, Kostas Mitroglou chấn thương; Grégory Sertic đau nhẹ.

- Bouna Sarr trở lại sau án treo giò.

Tỷ lệ nhà cái: 

- Châu Á: 1.86*0: 1 3/4*2.06
- Châu Âu: 1.24; hòa: 6.38; 10.31
- Tài/xỉu: 2.05*3 3/4*1.85

Dự đoán tỷ số bóng đá Pháp: PSG 4-2 Marseille

Admin
Tin tức mới nhất