Paul Pogba tỏ ra vô cùng buồn bã khi trở về Manchester

Paul Pogba tỏ ra vô cùng buồn bã khi trở về Manchester

23-02-2018 15:00 | 0 bình luận | 437 xem
Paul Pogba tỏ ra vô cùng buồn bã sau khi xuất hiện ở sân bay Manchester. Tương lai của cầu thủ này đang trở nên bất định tại Old Trafford.

Paul Pogba cập bến MU với tư cách cầu thủ đắt giá nhất CLB. Tuy nhiên, thời gian qua, tiền vệ người Pháp đã mất thế độc tôn ở MU. Cầu thủ này đã liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị, mới nhất là trận đấu với Sevilla.

Dù thi đấu tương đối tốt sau khi vào sân thay Ander Herrera nhưng Paul Pogba vẫn không thể vui sau những chuyện đã qua. Cầu thủ này xuất hiện trở về Manchester với khuôn mặt buồn bã và không thiết tha giao lưu với phóng viên cũng như người hâm mộ MU.

Trước đó, Paul Pogba đã viết dòng trạng thái đầy ẩn ý với nội dung: “Kế hoạch của Chúa” trên trang Instagram cá nhân. Có lẽ, bản thân tiền vệ người Pháp đã hình dung được sự bấp bênh của mình ở Old Trafford.

Dù HLV Mourinho liên tục phủ nhận mối quan hệ rạn nứt với Paul Pogba nhưng thực tế gần đây cho thấy mọi chuyện không hề bằng phẳng như vậy.

Cùng với Paul Pogba, Alexis Sanchez cũng tỏ ra thất vọng. Cầu thủ này đã thi đấu không thành công trong trận đấu với Sevilla vừa qua. Trong khi đó, Rashford, Matic, Ander Herrera vẫn dành chút thời gian để chụp ảnh và ký tặng CĐV.

Chùm ảnh toàn đội MU trở về Manchester:

 

 

Nguyễn Hoàng
Tin tức mới nhất