Bản tin thể thao 03/10: Sanchez sẽ phải rời khỏi Arsenal, Chấn thương của Morata nghiêm trọng hơn rất nhiều so với dự kiến

Sanchez sẽ phải rời khỏi Arsenal, Chấn thương của Morata nghiêm trọng hơn rất nhiều so với dự kiến

03-10-2017 10:18 | 0 bình luận | 459 xem
Alexis Sanchez sẽ rời khỏi Arsenal vào tháng Giêng tới, Morata sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng vì bị chấn thương gân kheo. Là những tin chính trong sáng nay.

Real Madrid quan tâm đến Suso

Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đang để mắt tới tiền vệ Suso của AC Milan. Mặc dù tiền vệ người Tây Ban Nha vừa ký hợp đồng với Milan, nhưng một khi Real đã muốn có anh trong đội hình thì điều đó không còn quá quan trọng nữa.

Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá anh

Hôm qua truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin rằng những tuyển trạch viên của Real đang rất hài lòng với những gì mà Suso đã làm được trong đội hình của Milan trong mùa giải năm nay.

Trước đó tiền vệ 24 tuổi này đã từng tuyên bố sẽ rất khó từ chối một lời đề nghị đến từ Barca hoặc Real. “Roma và Inter đã từng quan tâm đến tôi nhưng mỗi khi họ gửi tới Milna một lời đề nghị về một bản hợp đồng chuyển nhượng, CLB đều từ chối. Tôi hạnh phúc khi ở đây”. Suso nói.

“Nhưng nếu như những lời đề nghị ấy đến từ Barca hay Real thì sẽ rất khó để từ chối. Tuy nhiên không ai biết chắc điều gì sẽ xảy ra trong tương lai và hiện tại tôi đang là người của Milan”.

Benzema đã có thể trở lại

Theo nguồn tin từ Real Madrid, tiền đạo Karim Benzema đã có thể trở lại trong trận đấu với Getafe vào ngày 14/10 tới. Thậm chí tiền đạo người Pháp đã có thể ra sân ngay trong trận đấu với Espanyol vừa qua, nhưng Zidane không muốn mạo hiểm và ông quyết định để cho Benzema nghỉ ngơi thêm một ít thời gian để có thể lấy lại được thể lực tốt nhất.

Benzema đã bị chấn thương đầu gối trong trận đấu với Levante hồi tháng trước. Tiền đạo người Pháp đã nghỉ thi đấu 2 trận trước Betis và Espanyol. Tuy phong độ của Benzema không thực sự tốt như trước, nhưng anh vẫn là một phần rất quan trọng trong kế hoạch của Zidane mùa này.

Sanchez có thể rời Arsenal vào tháng Giêng

CLB Arsenal đang cân nhắc để cho Alexis Sanchez ra đi vào tháng Giêng tới. Nhiều nguồn tin cho rằng Arsene Wenger có thể đổi Sanchez để lấy Julian Draxler của PSG.

Như chúng ta đã biết, hồi đầu mùa hè Wenger định để cho Sanchez gia nhập Man City với mức phí khoảng 60 triệu bảng. Tuy nhiên Pháo Thủ đã không thể chiêu mộ được Thomas Lemar để thay thế. Nên việc để cho tiền đạo người Chile ra đi là bất khả thi.

Alexis Sanchez cũng đang trong tầm ngắm của AC Milan, nhưng Wenger đang rất nghiêm túc xem xét một bản hợp đồng hoán đổi anh với Draxler của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Đây thực sự mà một vụ trao đổi mang đến nhiều lợi thế cho PSG khi giá trị của Sancez đã được khẳng định từ lâu, còn Draxler cũng chỉ mới gia nhập sân Parc des Princes từ đầu năm nay.

Alexis Sanchez đã vui vẻ thi đấu trở lại cho Arsenal anh đã có một bàn thắng và hai lần kiến tạo cho Arsenal mùa này. Nhưng có một điều chắc chắn tiền đạo 29 tuổi này sẽ không ở lại sân Emirates khi TTCN mùa đông mở cửa trở lại.

Trong khi đó, Oezil cũng có thể theo bước chân tiền đạo người Chile này để ra đi. Hiện tại Inter đang rất quan tâm đến tiền vệ người Đức này. Sau thất bại 0-4 trước Liverpool, Arsenal dường như đã rũ bùn đứng dậy bằng một phong độ rất tốt. Giờ đây họ đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH với 13 điểm, kém ngôi đầu của Man City và M.U 6 điểm.

Nhưng những chiến thắng ấy không hề có dấu giầy của Oezil, anh đã bị chấn thương đầu gối và không thể ra sân. Hợp đồng của tiền vệ người Đức cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại chỉ có Inter Milan là đang đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của anh.

Morata có thể nghỉ thi đấu 2 tháng

Alvaro Morata đã gặp phải một chấn thương gân kheo trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Man City hồi cuối tuần trước. Từ khi về sân Stamford Bridge, Mora đã chứng minh được giá trị của mình và anh đang là trụ cột trong đội hình của HLV Conte.

Theo truyền thông Anh, với chấn thương này nhiều khả năng Morata sẽ phải nghi thi đấu ít nhất 2 tháng. Đây thật sự là một tổn thất không hề nhỏ đối với The Blues. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có được 7 bàn thắng trong tổng số 8 trận trên tất cả các đấu trường mà Chelsea tham dự ở mùa giải năm nay.

Xem thêm: Kết quả bóng đá tây ban nha

Tất nhiên với chấn thương này, Morata cũng không thể góp mặt trong đội tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị cho loạt trận VL World Cup sắp tới. Anh đã có mặt ở Madrid để hoàn thành các bài tập kiểm tra y tế vào hôm qua.

Phát biểu trước tuyền thông, Conte không quên nhấn mạnh lại một lần nữa là Morata không thể thi đấu, phòng khi đội tuyển Tây Ban Nha vẫn cố tình triệu tập anh vào đội hình.

“Cậu ấy đã gặp phải một vấn đề cơ bắp”. Conte nói. “Tôi nghĩ rằng đây là một chấn thương nặng vì Morata đã phải xin phép được ra sân trong trận đấu với Man City vừa rồi.

Anh ấy đang phải hoàn thành những bài kiểm tra cuối cùng để xác nhận tính nghiêm trọng của chấn thương. Và tôi nghĩ rằng Morata không thể góp mặt cho đội tuyển Tây Ban Nha vào lúc này”.

Quang Minh

Lê Minh
Tin tức mới nhất