Sao M.U bất ngở mở cánh cửa tới Trung Quốc thi đấu

Sao M.U bất ngở mở cánh cửa tới Trung Quốc thi đấu

03-06-2017 11:06 | 0 bình luận | 735 xem
Tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini từ chối loại bỏ khả năng về một vụ chuyển nhượng từ M.U tới giải Super League của Trung Quốc trong tương lai gần.

Fellaini trở thành một trong những cầu thủ trụ cột dưới triều đại của HLV Jose Mourinho tại Old Trafford mùa giải năm nay, giúp Quỷ đỏ giành 2 chức vô địch và danh hiệu Community Shield hồi đầu chiến dịch.

Trực tiếp kết quả bóng đá (Kq bóng đá) các trận đấu đỉnh cao 24h qua các giải Ngoại Hạng Anh, Tây Ban Nha, Cup ...

 

Tuyển thủ người Bỉ đã ghi dấu ấn bằng một số khoảnh khắc đáng nhớ, trong đó có các bàn thắng ở Europa League, bán kết cúp Liên đoàn Anh và từng đeo chiếc băng đội trưởng tại trận gặp Sunderland.

Lịch thi đấu bóng đá cập nhật liên tục tin nhanh bóng đá, lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng tất cả các giải bóng đá, tin chuyển nhượng, hậu trường cầu thủ.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có khả năng tiếp bước người đồng hương, Axel Witsel, chuyển tới Trung Quốc thi đấu khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại hay không, Fellaini bất ngờ nói rằng đó là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc.

“Tới Trung Quốc thi đấu? Tại sao không?” – Fellaini đáp lại câu hỏi của phóng viên VTM News - “Tôi hiện là cầu thủ của M.U, nhưng không loại bỏ viễn cảnh về một vụ chuyển nhượng như vậy”.

Được ký bởi David Moyes vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2013, Fellaini trở thành chủ đề gây tranh cãi trong số các CĐV của M.U.

 

Một số người hủng hộ không ngớt lời khen ngợi những đóng góp của ngôi sao người Bỉ, trong lúc số khác luôn chỉ trích nặng nề tiền vệ này.

Tâm biểu của “cơn bão” dư luận nhằm vào Fellaini là khi các fan M.U la ó, lăng mạ cầu thủ này ở trận gặp Tottenham, một tuần sau tình huống dẫn đến quả phạt 11m trong trận đấu với Everton.

Dù vậy, Fellaini vẫn được Mourinho ủng hộ, thậm chí lựa chọn kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng hồi tháng 1.

Và Fellaini đã giải thích lý do đơn giản tại sao anh vẫn có sự cải thiện mạnh mẽ dưới thời Mourinho.

“Ông ấy (Mourinho) biết cách sử dụng tôi như thế nào. Hồi đầu mùa giải, tôi chơi như một số 6, sau đó là số 8, tiếp đến là số 10. Tôi có thể chơi ở bất kỳ chỗ nào ông ấy cần” – Fellaini cho biết – “Mourinho biết phẩm chất của tôi, từ đó bố trí một cách hợp lý để tôi phát huy tốt nhất sở trường của bản thân. Nếu phải chia tay M.U, Super League của Trung Quốc là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc”.

Xem thêm: Messi mách nước cho các sao Juventus cách vô hiệu hóa Ronaldo

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất