Bản tin thể thao 27/02: Sergio Ramos xứng đáng làm đội trưởng của Real. Chelsea thừa sức đứng trong top 4 Premier League

Sergio Ramos xứng đáng làm đội trưởng của Real. Chelsea thừa sức đứng trong top 4 Premier League

27-02-2018 17:00 | 0 bình luận | 462 xem
Zidane đã nói rằng Sergio Ramos hoàn toàn xứng đáng với chiếc băng đội trưởng của Real Madrid. Courtois cho rằng Chelsea thừa sức đứng trong top 4 Premier League mùa giải năm nay.

Courtois: “Chelsea thừa sức đứng top 4 mùa giải này”

Thủ môn của Chelsea, Thibaut Courtois khẳng định rằng Chelsea hoàn toàn có khả năng đứng trong top 4 của giải Ngoại hạng năm nay. Trước đó Conte đã lên tiếng cho rằng mọi việc sẽ rất khó khăn với The Blues khi họ để thua 1-2 trong trận đại chiến với M.U ở cuối tuần trước.

Xem thêm: dự đoán tỷ số bóng đá

Sau đó thủ thành người Bỉ đã phủ nhận những gì mà HLV của mình đã nói. “Chẳng có gì thay đổi cả”. Coutois nói. “Mọi chuyện vẫn thế. Man City đang bỏ xa phần còn lại với một khoảng cách an toàn, nhưng ở vị trí thứ hai, thứ ba, và thứ tư đang có sự cạnh tranh của 5 CLB. Vì thế tôi nghĩ rằng chúng tôi hoàn toàn có khả năng đứng trong top 4 của Premier League năm nay.

Khi mọi chuyện chưa kết thúc, bạn không thể nói trước được điều gì cả. Mọi người có thể thấy chúng tôi đã chơi tốt ra sao trong trận đấu với M.U vừa rồi, công bằng mà nói chúng tôi xứng đáng có một kết quả tốt hơn như thế. Việc chúng tôi thua chỉ là do kém may mắn. Trước đó Barca đã phải rất vất vả khi gặp chúng tôi ở Champions League. Tôi nghĩ chúng tôi đủ khả năng cán đích trong top 4 mùa giải năm nay ở Premier League”.

Trong khi đó nhận định về cuộc đua Premier League năm nay, huyền thoại của Arsenal là Henry đã nói rằng Chelsea cùng đội bóng cũ của anh là Arsenal sẽ nằm ngoài top 4 mùa giải này. Đây cũng là kết quả trên BXH Premier League hiện tại. Chelsea đang đứng thứ 5 sau trận thua đầy tiếc nuối trước M.U tuần trước.

Trong khi đó, Arsenal đã đánh mất mình từ lâu. Hiện tại Pháo Thủ đang đứng thứ 6 trên BXH, kém Chelsea 8 điểm. Nhìn vào những gì mà thầy trò HLV Wenger đã thể hiện trong trận chung kết Cup Liên Đoàn vừa qua, không mấy ai dám đặt niềm tin rằng đội bóng thành London sẽ “lột xác” để trở lại.

“Tôi thực sự không dám nghĩ đến viễn cảnh tươi đẹp cho Arsenal”. Henry phát biểu. “Có lẽ Wenger cùng các học trò của mình sẽ có năm thứ hai liên tiếp không được dự Champions League. Điều Pháo Thủ cần tập trung lúc này là làm sao vượt qua được Chelsea trên BXH và hạ được Man City trong trận đấu tối thứ năm tới đây.

Đối với Chelsea, đầu mùa giải tôi còn nhận định năm nay sẽ là cuộc đua song mã giữa họ với Man City. Nhưng lúc này The Blues đã không còn là chính mình. Những trận thua trước các đội bóng yếu đã làm hại họ, và chứng kiến trận đấu vừa rồi của thầy trò HLV Conte trước M.U, thì đấy thực sự là một màn trình diễn thảm họa.

Tôi không hiểu sao họ lại không có nổi 1 điểm trong trận đấu đấy. Và có lẽ Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Tottenham cho vị trí cuối cùng được dự Champions League vào năm sau. Và lúc này tôi ủng hộ Spurs.

Nếu như không thể giành suất dự Champions League ở giải Ngoại hạng, Chelsea và Tottenham buộc phải tìm đường dự giải đấu này theo “cửa sau” đó là vô địch Europa League và Champions Leage năm nay. Ở Europa League, Arsenal sẽ gặp Milan, đội bóng đang chơi rất hay ở thời điểm hiện tại trong vòng 1/16 sắp tới.

Còn Chelsea sẽ có trận đấu sinh tử với Barca trên thánh địa Camp Nou. Đấy sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn với The Blues, khi để đánh bại được Barca ngay trên sân nhà của họ là một điều hoàn toàn không đơn giản.

Zidane: “Sergio Ramos xứng đáng với chiếc băng đội trưởng của Real”

Theo HLV Zidane, Real Madrid không thể có một đội trưởng tốt hơn Sergio Ramos vào lúc này. HLV người Pháp đã lên tiếng bênh vực người đội trưởng đội bóng của mình khi đã có những chỉ trích gần đây nhằm vào trung vệ người Tây Ban Nha sau những tấm thẻ đỏ mà anh phải nhận.

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá mới nhất

Người ta đã nói rằng trung vệ 32 tuổi này không xứng đáng làm đội trưởng của đội bóng Hoàng gia vì những tấm thẻ đỏ như thế. Và Zidane đã lên tiếng phủ nhận những lời chỉ trích trên. Ông nói rằng Sergio Ramos xứng đáng làm đội trưởng ở đội hình của Real hiện tại. Và đội chủ sân Bernabeu thật may mắn vì có một người đội trưởng như Ramos.

Sergio Ramos chuyển đến Real Madrid từ Sevilla vào năm 2005, và kể từ đấy đến nay anh luôn là một nhân vật rất quan trọng tại sân Bernabeu. Khi thủ thành Casillas ra đi vào năm 2015, trung vệ người Tây Ban Nha đã trở thành người đội trưởng tiếp theo của đội bóng Hoàng gia, và anh đã đưa Real đến với hai danh hiệu Champions League liên tiếp trong hai năm vừa qua.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Espanyol đêm nay, Zidane đã nói rằng: “Mọi người ai cũng có quyền đưa ra những quan điểm của riêng họ. Nhưng việc họ nghi ngờ và chỉ trích Sergio Ramos là một cử chỉ thiếu tôn trọng đối với đội bóng. Chúng tôi biết Sergio Ramos có thể làm được những gì. Anh ấy luôn được yêu thích ở đây và anh ấy xứng đáng với những tình yêu ấy”.

Quang Minh

Lê Minh
Tin tức mới nhất