Tiết lộ mức giá Barcelona đề nghị cho Verratti

Tiết lộ mức giá Barcelona đề nghị cho Verratti

21-06-2017 15:14 | 0 bình luận | 1069 xem
Barcelona sẽ đề nghị trả 62 triệu bảng (tương đương 70 triệu euro) cho PSG để lấy chữ ký của tiền vệ người Italia, Marco Verratti.

Theo tờ Mundo Deportivo, đội bóng chủ sân Nou Camp dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc thương thảo với PSG về trường hợp của Verratti, nhưng tin tưởng sẽ hoàn tất chiến dịch tuyển mộ ngôi sao này.

Xem thêm: Link Sopcast bóng đá nhanh và cực nét chuẩn HD.

PSG không muốn để tiền vệ người Italia, cầu thủ chỉ mãn hạn hợp đồng vào năm 2021, ra đi trong mùa hè năm nay, nhưng không dễ để đội bóng thành Paris giữ chân ngôi sao của mình, sau khi Verratti thông báo về mong muốn chia tay.

Cả báo chí Tây Ban Nha và Italia gần đây đều cho biết tiền vệ 24 tuổi đã nói với PSG về kế hoạch rời Paris trong mùa hè năm nay.

Verratti đã trải qua 5 năm thi đấu khá thành công ở thủ đô của Pháp, sau khi gia nhập từ Pescara năm 2012. Tiền vệ này từng chơi 201 trận cho PSG và đóng vai trò quan trọng giúp họ thống trị Ligue 1.

Về phần mình, tân HLV Ernesto Valverde thể hiện rõ mong muốn giúp Barcelona cải thiện quyền lực, sau khi tiếp quản băng ghế huấn luyện từ Luis Enrique vào cuối tháng 5.

CLB chủ sân Nou Camp đang theo đuổi mục tiêu tái ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Gerard Deulofeu từ Everton với giá 10,5 triệu bảng. Barcelona có điều khoản mua lại ngôi sao 23 tuổi, cầu thủ từng trải qua quãng thời gian cho mượn tại AC Milan.

Xem thêm: Chủ tịch Real tiết lộ gây sốc về Neymar

Everton đã trả 4,2 triệu bảng để sở hữu Deulofeu vào năm 2015, nhưng cầu thủ này vật lộn cạnh tranh vị trí chính thức ở Goodison Park và không nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Ronald Koeman.

Tuy nhiên, hợp đồng với Verratti mới là thương vụ trọng điểm trong mùa hè năm nay của Valverde. Bất chấp quyết định giữ chân Andres Iniesta ở lại Nou Camp, cựu HLV của Athletic Bilbao vẫn sửa soạn tuyển mộ Verratti như là sự thay thế tiềm năng cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, thất bại của Barcelona ở Champions League cũng như La Liga đến từ sự yếu kém của hàng tiền vệ và Valverde xác định nhiệm vụ bổ sung lực lượng cho khu trung tuyến là ưu tiên hàng đầu.

Dù vậy, Barcelona sẽ không trả mức giá mà giới truyền thông từng đồn thổi trước đó là 100 triệu euro. Một khi Verratti xác định ra đi, PSG khó có thể giữ chân ngôi sao này trước cám dỗ về thành công cũng như tiền lương tại Tây Ban Nha.

Ở thời điểm này, Barcelona được cho là có nhiều lợi thế hơn trên bàn đàm phán so với PSG và người ta dự báo mức phí chuyển nhượng của Verratti sẽ không lớn hơn quá nhiều so với con số 70 triệu euro mà đội bóng chủ sân Nou Camp sắp đưa ra cho CLB thành Paris. 

Để biết thêm thông chi tiết mời các bạn xem tai: Báo bóng đá online 24h

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất