Từ chối MU, Renato Sanches quyết ở lại Bayern chịu phận dự bị

Từ chối MU, Renato Sanches quyết ở lại Bayern chịu phận dự bị

27-06-2017 10:05 | 0 bình luận | 1082 xem
Tiền vệ trẻ Renato Sanches đã tiết lộ anh hy vọng sẽ ở lại Bayern Munich bất chấp có nhiều suy đoán về việc ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha sẽ chia tay Hùm xám trong mùa hè này.

Tiền vệ sinh năm 1997 này đã gia nhập Bayern từ Benfica với mức giá 35 triệu euro hồi mùa hè năm ngoái sau kỳ Euro 2016 ấn tượng cùng nhà vô địch Bồ Đào Nha, nhưng tài năng trẻ này gặp nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên của tại Đức khi anh mới chỉ có 17 trận ra sân tại Bundesliga với tổng cộng 629 phút.

Xem thêm: Tin bóng đá Đức

Sanches vừa trở từ VCK giải U21 châu Âu trên đất Ba Lan cùng đội trẻ Bồ Đào Nha và ngay lập tức nhận được sự liên kết từ phía Manchester United và Juventus, nhưng ngôi sao 19 tuổi này khẳng định anh sẽ ở lại Bayern Munich.

Phát biểu trên Record, Sanches cho biết: "Bayern là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi không biết nhưng về nguyên tắc tôi sẽ ở lại.

"Nếu không được ra sân nhiều, tôi sẽ không nản chí, nhưng tôi muốn ở lại để làm hết sức mình.

"Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực. Tất nhiên, tôi cần phải được thi đấu nhiều hơn. Bằng cách ra sân thường xuyên, tôi có được sự tự tin hơn và tôi cảm thấy tốt hơn. "

Xem thêm: Real Madrid có thắng được mức lương mà Monaco đề nghị cho Mbappe?

Với 629 phút có mặt trên sân, Renato Sanches chỉ tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội ở Bundesliga mùa giải trước nhưng tài năng trẻ này vẫn giữ được sự hiệu quả với tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 87%.

Ngôi sao 19 tuổi có sức mạnh, khả năng kỹ thuật tuyệt vời, anh hy vọng sẽ nhận được nhiều cơ hội để gây ấn tượng với HLV Carlo Ancelotti trong mùa giải tới, nhưng với "thói quen" ít tin tưởng các tài năng trẻ của cựu HLV Real Madrid, Renato Sanches sẽ phải cạnh tranh khốc liệt tại Allianz Arena nếu anh quyết định ở lại.

Sanches đã bị loại khỏi thành phần đội tuyển Bồ Đào Nha tại Confederationes Cup, còn tại giải U21 châu Âu anh cũng không để lại nhiều dấu ấn khi cùng đội bóng trẻ nước này dừng bước ngay sau vòng bảng.

Để biết thêm thông chi tiết mời các bạn xem tai: Báo bóng đá

Admin
Tin tức mới nhất