Video Chelsea 1-2 Crystal Palace: Địa chấn tại Selhurst Park!

Video Chelsea 1-2 Crystal Palace: Địa chấn tại Selhurst Park!

14-10-2017 23:33 | 0 bình luận | 378 xem
Thật khó có thể tưởng tượng một đội bóng chưa hề thắng trận đấu nào sau bảy vòng đấu đầu tiên, xếp bét bảng lại có thể quật ngã nhà đương kim vô địch. Nhưng điều đó đã xảy ra, Crystal Palace cho Chelsea nếm trái đắng trong trận đấu vừa diễn ra ở vòng 8 Premier League

Video trận đấu

 

Sau những lần tập trung đội tuyển quốc gia, các đội bóng lớn đều rất mệt mỏi bởi cầu thủ của họ tiêu tốn nhiều sức lực, Chelsea cũng không nằm ngoài vòng xoáy ấy khi đội bóng này có nhiều tuyển thủ quốc gia. Tuy nhiên, trước một Crystal Palace chưa thắng được trận đấu nào ở mùa giải năm nay, người hâm mộ The Blues vẫn tự tin nhà đương kim vô địch sẽ thắng.

"Đời không như là mơ", Chelsea thi đấu không tố và sớm bị trừng phạt. Phút 11, Azpilicueta đốt lưới nhà mở tỉ số trận đấu. Nhưng nhà đương kim vô địch cũng nhanh chóng tìm được bàn gỡ hòa, phút 88 Bakayoko lập công giúp Chelsea quân bình tỉ số 1-1.

Sau khi gỡ hòa, Chelsea chơi cũng rất nhạt nhòa, đòa quân của Conte đã không thể vượt lên. Và bất ngờ tiếp tục xảy ra khi Zaha ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 ở phút cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất. Trong hiệp hai, mặc dù Chelsea cầm bóng nhiều hơn nhưng họ cũng sút không nhiều hơn Crystal Palace là bao, bế tắc trong việc ghi bàn, Chelsea ngậm ngùi nhận thất bại.

Thất bại này khiến Chelsea chỉ có 13 điểm sau 8 vòng đấu, đoàn quân của Conte giờ đây kém đội đầu bảng Man City tới chín điểm. Thua tới 3 trận sau 8 trận đã đấu của mùa giải Chelsea đang khiến người hâm mộ thực sự hoài nghi về khả năng bảo vệ ngôi vô địch của đội bóng này.

 

Sân: Selhurst Park

Trọng tài: Andre Marriner

Đội hình thi đấu

Crystal Palace: Speroni, Ward, Sakho, Schlupp, Van Aanholt, Cabaye, Milivojevic, Dann, Zaha, Townsend, McArthur.

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Cahill, Moses, Fabregas, Bakayoko, Alonso, Willian, Batshuayi, Hazard.

Ghi bàn

Crystal Palace: Azpilicueta 11' (og), Zaha 45'.

Chelsea: Bakayoko 18'.

Số liệu thống kê

43.1%

Tỷ lệ giữ bóng

56.9%

14

Sút bóng

15

5

Sút cầu môn

5

6

Sút ngoài cầu môn

6

3

Thủ môn cản phá

4

5

Phạt góc

8

7

Phạm lỗi

6

1

Việt vị

6

2

Thẻ vàng

1

0

Thẻ đỏ

0

Nguyễn Hoàng
Tin tức mới nhất