Wenger có thể dẫn dắt Real Madrid

Wenger có thể dẫn dắt Real Madrid

03-04-2017 08:00 | 0 bình luận | 866 xem
Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết, chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, vẫn rất ngưỡng mộ Arsene Wenger.

Nghĩa là dù CĐV Arsenal đang tẩy chay HLV người Pháp sau chuỗi trận nghèo nàn gần đây của đội bóng, ông có thể có được một vị trí mơ ước ở Real Madrid.

Theo Báo bóng đá, tờ AS, chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez vẫn rất ngưỡng mộ Wenger, đến mức ông sẵn sàng để “Giáo sư” dẫn dắt Los Blancos hoặc để ông giữ chức giám đốc thể thao.

 

Như phân tích của phóng viên Javier Matallans, khả năng để Wenger đến Bernabeu là trong trường hợp Zinedine Zidane không giành La Liga hay Champions League ở mùa giải năm nay; hoặc Wenger sớm kết thúc hợp đồng tại Arsenal và quyết định không gia hạn.

Cập nhật diễn biến mới nhất chuyển nhượng bóng đá Anh tại: Tin bóng đá anh

Sau cùng thì đây không phải là lần đầu tiên Wenger và Real Madrid được nhắc đến cùng nhau. Cách đây một tuần, chính các báo của Anh đã khẳng định rằng, HLV người Pháp rất muốn tới Bernabeu nếu như ông định rời Emirates. Hợp đồng của ông với Arsenal sẽ kết thúc trong hè và ông vẫn chưa quyết định tương lai ngay cả khi nhận được đề nghị 2 năm cùng mức lương tăng từ 8 triệu bảng lên 10 triệu bảng/năm từ ban lãnh đạo CLB. Vào thời điểm đó, Wenger có nói như sau: “Cho dù chuyện gì xảy ra, tôi vẫn sẽ huấn luyện ở mùa giải tới. Đó là điều chắc chắn ngay cả khi có phải là Arsenal hay một đội bóng khác.”

Xem thêm: Sốc: CĐV Arsenal muốn mua lại CLB

Admin
Tin tức mới nhất