Anh sẽ không để NHM thất vọng trong trận mở màn World Cup

Anh sẽ không để NHM thất vọng trong trận mở màn World Cup

18-06-2018 16:00 | 0 bình luận | 247 xem
Đến nước Nga với làn gió mới trẻ trung, giàu sức sống, tuyển Anh quyết không để người hâm mộ thất vọng, đặc biệt ở trận mở màn gặp Tunisia.

Tương quan lực lượng

Tunisia không có ca chấn thương nào đáng ngại trước trận ra quân. Tất cả thành viên đều sung mãn thể lực và sẵn sàng ra sân.

Bên kia chiến tuyến, Anh có một cầu thủ chấn thương là Rashford. Tiền đạo của MU đang bị đau nhẹ nên sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị.

Đối đầu và phong độ

Tại World Cup 1998, Anh đã từng đánh bại Tunisia 2-0 nhờ công của Alan Shearer và Paul Scholes. Trước đó, hai đội còn đá với nhau một trận giao hữu hồi 1990 và kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Tam sư đang bất bại 10 trận gần nhất, bao gồm cả trận hòa hai đối thủ sừng sỏ Đức và Brazil. Hai trận vừa qua gặp Nigeria rồi Costa Rica, Anh đều khởi đầu ấn tượng, dẫn trước rồi chơi trùng xuống bảo toàn lợi thế.

Tunisia thể hiện phong độ không tồi thời gian qua. Gặp ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha, họ xuất sắc cầm hòa 2-2 dù luôn bị dẫn trước. Gặp Thổ nhĩ Kỳ, Tunisia chỉ đánh rơi chiến thắng ở phút cuối cùng của trận đấu.

Phùng Việt
Tin tức mới nhất