Bầu Đức tố VFF không đúng quy trình khi không có tên trong danh sách nhân sự

Bầu Đức tố VFF không đúng quy trình khi không có tên trong danh sách nhân sự

19-03-2018 19:30 | 0 bình luận | 235 xem
Ông chủ của HAGL vẫn sẽ rút khỏi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), nhưng không đồng tình với việc ông không có tên trong danh sách tham gia bầu cử nhiệm kỳ mới. 

Trong danh sách nhân sự chuẩn bị tham gia bầu cử Ban chấp hành VFF nhiệm kỳ VIII do tiểu ban nhân sự công bố, ông Đoàn Nguyên Đức không có tên. VFF lý giải rằng do ông Đức đã xin rút, nên họ không đưa ông vào.

Tuy nhiên, trả lời VnExpress, bầu Đức lý giải: "Về nguyên tắc, khi tổ chức đề cử tôi vào chức danh nào đó, thì đương nhiên phải đưa tên tôi vào. Sau đó, chuyện tôi có rút lui hay không là chuyện của riêng tôi. Ban nhân sự đã làm sai quy trình. Bởi tôi chỉ mới xin rút khỏi VFF ở nhiệm kỳ trước, chứ nhiệm kỳ mới này tôi đã nói sẽ rút đâu".

 

Ông chủ đội bóng phố núi làm đơn xin rút khỏi VFF sau khi tuyển U22 Việt Nam không thể đoạt HC vàng SEA Games 29. Tuy vậy, VFF vẫn chưa thông qua lá đơn xin nghỉ của ông, mà động viên doanh nhân này làm hết nhiệm kỳ VII. "Tôi không quan tâm lắm đến nhiệm kỳ mới, và tôi khẳng định rằng, tôi vẫn giữ quan điểm sẽ rút khỏi VFF", ông chủ CLB HAGL nhấn mạnh.

Bên cạnh việc lấy lý do thất bại của U22 Việt Nam ở SEA Games 2017, bầu Đức cũng cho biết, ông bận việc kinh doanh nên không có nhiều thời gian lo cho bóng đá. Dù vậy, doanh nhân người gốc Bình Định quả quyết ông vẫn sẽ gắn bó với bóng đá, theo cách khác. Ông nói: "Tôi rút lui khỏi VFF, nhưng vẫn âm thầm ủng hộ, đào tạo bóng đá trẻ và lo lắng cho bóng đá Việt Nam. Tôi luôn yêu bóng đá và vẫn luôn mong bóng đá chúng ta phát triển mạnh hơn nữa".

Đại hội Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nhiệm kỳ VIII (2018 - 2022) dự kiến diễn ra trước ngày 15/4/2018.

Danh sách nhân sự đề cử cho chức danh Chủ tịch gồm: ông Trần Quốc Tuấn (hiện là phó chủ tịch VFF), ông Nguyễn Công Khế (Tập đoàn truyền thông Thanh niên), ông Cấn Văn Nghĩa (Giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia) và ông Lê Quý Phượng (nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH TDTT II TP HCM).

Vị trí phó Chủ tịch truyền thông có năm đề cử, gồm ông Nguyễn Xuân Gụ, ông Nguyễn Lân Trung, ông Nguyễn Văn Phú (Tổng biên tập Báo Bóng đá), ông Cao Văn Chóng (nguyên Tổng giám đốc VPF) và ông Lê Thành Trung (Phó tổng giám đốc HDBank)

Riêng phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn chỉ có một đề cử là ông Dương Vũ Lâm. Tương tự, phó Chủ tịch phụ trách tài chính chỉ gồm ông Trần Anh Tú, người đang giữ chức Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF.

 

Trần Sơn
Tin tức mới nhất