Các kình địch ghen tị với thành công của M.U

Các kình địch ghen tị với thành công của M.U

23-06-2017 23:48 | 0 bình luận | 1694 xem
Theo huyền thoại của sân Old Trafford, Gary Pallister, các kình địch không khỏi ghen tị với thành công của M.U ở mùa trước, mặc dù đoàn quân của HLV Jose Mourinho thất bại trong mục tiêu giành quyền vào top 4 Premier League.

Quỷ đỏ đã trải qua mùa giải tệ thứ hai trong kỷ nguyên Premier League, khi chỉ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

Xem thêm: Tin tức ngoại hạng Anh

Trước đó, M.U mới chỉ một lần khép lại mùa giải kể từ lúc Premier League bắt đầu vào năm 1992, là ở thời đen tối trong mùa giải 2013-2014 dưới triều đại của David Moyes, khi họ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn trải qua một mùa giải đáng nhớ trong 12 tháng đầu tiên của Mourinho tại “Nhà hát của những giấc mơ”, sau chiến thắng tại Europa League để bảo đảm tấm vé dự Champions League mùa tới và cũng lên ngôi tại Community Shield và cúp Liên đoàn Anh.

Với những gì giành được ở mùa giải vừa qua, cựu hậu vệ của M.U, Pallister cho rằng các kình địch sẽ không khỏi ghen tị, trong đó có Tottenham, Man City và Liverpool – những đội bóng không có bất cứ danh hiệu nào.

“Chiến thắng vượt qua Ajax tại chung kết Europa League đã dập tắt những mối nghi ngờ về một mùa giải nghèo nàn của M.U, bởi vì Quỷ đỏ chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League” – Pallister cho biết – “Không những thế, nó còn nhân đôi thành công với chúng tôi, khi đoàn quân của Mourinho giành vé dự Champions League”.

Ở diễn biến liên quan, tiền vệ của M.U, Michael Carrick vừa tiết lộ kế hoạch giải nghệ.

Xem thêm: Sao nào của Real phải nhường chỗ, nếu Mbappe gia nhập?

Theo tiền vệ kỳ cựu người Anh, ngôi này này dự kiến chấm dứt sự nghiệp quần đùi, áo số vào cuối mùa giải tới.

Năm nay 35 tuổi, Carrick đã nhất trí hợp đồng 12 tháng tiếp tục ở lại thi đấu cho M.U và nói sẽ quyết định tương lai vào mùa hè năm 2018.

“Tôi không nghĩ về tuổi tác, tôi chỉ biết thi đấu cho M.U qua từng năm” – Carrick nói – “Tôi từng nói hồi năm ngoái về kế hoạch ở lại và cũng có thể lặp lại như vậy trong mùa hè năm tới. Tuy nhiên, sẽ không thể khẳng định mọi thứ ở thời điểm này”.

Theo Carrick, anh được truyền cảm hứng để tiếp tục kéo dài sự nghiệp bởi những tượng đài của M.U như Ryan Giggs, Paul Scholes hay Gary Neville - những cầu thủ vẫn chơi tốt ngoài 30 tuổi. Dù vậy, sức khỏe của bản thân sẽ nói với cầu thủ này điều cần phải làm vào một lúc nào đó.

Để biết thêm thông chi tiết mời các bạn xem tai: Bản tin thể thao

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất