Chelsea sẵn sàng gây sốc trên thị trường chuyển nhượng

Chelsea sẵn sàng gây sốc trên thị trường chuyển nhượng

16-03-2017 01:53 | 0 bình luận | 903 xem
Ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea đang cân nhắc phi vụ chuyển nhượng gây sốc, chi 100 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của bộ đôi bên phía Everton, Romelu Lukaku và Ross Barkley.

Bản tin thể thao 247Chelsea dự kiến sẽ để Diego Costa và Cesc Fabregas rời Stamford Bridge trong mùa hè năm nay và mua sắm mạnh tay nhằm chuẩn bị cho ngày trở lại Champions League.

Everton phải đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt nếu muốn giữ chân tuyển thủ người Bỉ, Lukaku, sau khi chân sút này nói với CLB về ý định không ký hợp đồng mới. Ngoài ra, HLV Ronald Koeman cũng đứng trước nguy cơ mất tiền vệ Barkley, cầu thủ chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

Chelsea từ lâu đã thể hiện sự quan tâm tới tuyển thủ người Anh, ngôi sao có thể rời Goodison Park ở mùa hè năm nay, trừ phi tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. 

Tương tự như vậy, theo tin tức bóng đá Anh mới nhất The Blues không giấu giếm sự ngưỡng mộ với Likaku, cầu thủ là mục tiêu theo đuổi của M.U, Real Madrid ở Tây Ban Nha và Juventus của Italia cũng quan tâm.

Bất cứ thỏa thuận tiềm năng nào đều phải đáp ứng được mức giá 65 triệu bảng mà Everton đưa ra từ mùa hè năm ngoái, khi Chelsea muốn mang một tiền đạo mới về Stamford Bridge.

Trong khi đó, đội bóng phía Tây của London cũng sẽ phải chi con số gần tương tự, nếu muốn sở hữu Barkley – cầu thủ họ ngày càng thể hiện sự quan tâm nhiều hơn.

Tottenham là đội bóng khác để mắt tới Barkley, cầu thủ đã tìm lại phong độ tốt trong những tuần gần đây và chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB khác vì tình trạng hợp đồng hiện nay.

Xem thêm: Link sopcast Stoke City- Chelsea ngày 18/03/2017 Vòng 29 giải Ngoại Hạng Anh

Fabregas hiện là mục tiêu của AC Milan, trong lúc Costa từng được một đội bóng từ giải Super League của Trung Quốc hỏi mua hồi tháng 1 với giá 85 triệu bảng. 

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất