Eboue: “Sanchez căng thẳng khi không được rời Arsenal”

Eboue: “Sanchez căng thẳng khi không được rời Arsenal”

16-11-2017 17:00 | 0 bình luận | 369 xem
Cựu hậu vệ của Arsenal, Emmanuel Eboue đã nói rằng Alexis Sanchez đang bị stress sau khi những yêu cầu đòi ra đi của anh trong mùa hè vừa qua không được HLV Arsene Wenger đáp ứng.

Sanchez đã có ba mùa giải chơi bóng ở sân Emirates, và trước sự khủng hoảng của Arsenal năm nay khi họ lần đầu tiên sau 19 năm không được dự Champions League, cầu thủ người Chile đã đòi ra đi.

Xem thêm: Tin tức bóng đá Anh

Anh nói rằng Pháo Thủ không đủ sức để cạnh tranh các danh hiệu với những đối thủ khác, và tiền đạo 29 tuổi này đã đòi ra đi để gia nhập vào Man City trong mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên ước muốn của anh đã không được Wenger chấp thuận, khi trong mắt vị “giáo sư” người Pháp, Sanchez đóng vai trò rất quan trọng trong chiến thuật của ông.

Thật ra Wenger đã nản lòng với cậu học trò của mình và ông đã liên hệ với Lemar ở Monaco để nhằm thay thế cho Sanchez ở sân Emirates. Nhưng rất tiếc sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc mà Arsenal vẫn chưa thể có được chữ ký của Lemar, điều đó có nghĩa là Sanchez vẫn chưa thể ra đi, ít nhất là cho đến tháng Giêng năm sau.

Sanchez mới chỉ có được 1 bàn thắng trong tổng số 8 trận của anh trong mùa giải này. Phong độ nghèo nàn ấy của tiền đạo người Chile đã góp phần đánh văng Pháo Thủ ra khỏi top 5. Hiện tại, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH và có được 19 điểm.

Xem thêm: chuyển nhượng ngoại hạng Anh

Trước tình hình ấy Eboue đã có những nhận định: “Năm nay là một năm khó khăn với Pháo Thủ. Sanchez muốn được ra đi, nhưng Arsenal vẫn giữ anh ấy, điều đó khiến tiền đạo 29 tuổi này bị căng thẳng về tâm lý.

Sanchez là một cầu thủ quan trọng của Arsenal, cả Ozil nữa. Hai cầu thủ này sẽ cùng hết hạn hợp đồng với Arsenal vào năm sau. Và chưa ai biết chuyện gì sẽ xảy ra sau khi mùa giải này kết thúc”.

Tuy nhiên Eboue cũng nhận định ở Arsenal, tinh thần tập thể là điều được ưu tiên hàng đầu, và không có một cầu thủ nào được phép quan trọng hơn những lợi ích của CLB. “Ở Arsenal không có khái niệm cầu thủ giỏi nhất. Từng thành viên trong đội hình là sức mạnh của Pháo Thủ. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng của từng người”. Eboue nói tiếp.

“Công việc của Ozil là kiến tạo những bàn thắng, đôi khi anh ấy có thể tự mình dứt điểm và ghi bàn, nhưng nhiệm vụ của anh ấy là kiến tạo. Còn Sanchez sẽ chịu những trách nhiệm về số bàn thắng của CLB. Trong năm đầu tiên Sanchez đã ghi được rất nhiều bàn thắng”.

Quang Minh

Lê Minh
Tin tức mới nhất