HLV Wenger lên tiếng vụ Sanchez chuyển đến MU

HLV Wenger lên tiếng vụ Sanchez chuyển đến MU

13-01-2018 10:00 | 0 bình luận | 267 xem
HLV Arsene Wenger trả lời khá úp mở trước những tin đồn cho rằng Man Utd đã hỏi mua Alexis Sanchez của Arsenal.

Sanchez sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa Hè này, và có thể tự do tìm bến đỗ mới của mình ngay từ kì chuyển nhượng mùa Đông. Lúc này, cả Man City lẫn Man City đều ngỏ ý muốn tiền đạo người Chile.

HLV Wenger lên tiếng khi được hỏi về sự hứng thú của Man Utd dành cho Sanchez:“Hãy xem, thật sự là tôi không thể nói nhiều cho bạn biết về tình huống này. Không có gì là cụ thể cả. Tôi không muốn cung cấp thông tin sai cho bạn.”

Khi Man City và Man Utd đấu đá nhau để có Sanchez, Arsenal sẽ là người có lợi thế lớn. Nhưng HLV Wenger không cho là vậy: “Chúng tôi không phải là đội có lợi thế. Thông thường, các cầu thủ nên ở lại cho đến cuối mùa. Còn ở trường hợp này, chúng ta hãy chờ xem.”

Kể từ khi rời Barca để đến Emirates năm 2014, Sanchez nhanh chóng trở thành trụ cột của Arsenal, và đóng vai trò quan trọng trong 2 chiếc cúp FA của Pháo thủ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, phong độ của Sanchez đã sa sút nhiều.

Dù vậy, HLV Wenger vẫn lên tiếng bảo vệ: “Tôi chưa bao giờ nghi ngờ sự cam kết của Sanchez với CLB này. Phong độ của cậu ấy thời gian gần đây không hề liên quan đến thời hạn hợp đồng của cậu ấy.”

Admin
Tin tức mới nhất