Ian Rush: "Liverpool đủ khả năng để loại Man City khỏi Tứ kết Champions League"

Ian Rush: "Liverpool đủ khả năng để loại Man City khỏi Tứ kết Champions League"

19-03-2018 15:00 | 0 bình luận | 248 xem
Huyền thoại Liverpool tin rằng đội bóng cũ đủ khả năng đánh bại đội quân của Pep Guardiola ở tứ kết Champions League.

"Tôi không tin Man City luôn vượt trội các đội khác ở Ngoại hạng Anh mùa này, dù mọi người đều nói như vậy", Ian Rush chia sẻ. "Liverpool đã đánh bại họ một lần, và giờ đang ở vòng tứ kết. Họ có cùng cơ hội đoạt cup giống như bảy đội còn lại".

Man City được nhà cái và giới chuyên môn đánh giá là ứng viên số một cho chức vô địch Champions League mùa 2017-2018, hơn cả Real Madrid, Barca và Bayern Munich, ba nhà vô địch trong năm mùa gần nhất.

Tại Ngoại hạng Anh, thầy trò Pep Guardiola hơn nhóm bám đuổi 16 điểm, và hơn chính Liverpool, đội xếp thứ ba, 18 điểm, dù chơi ít hơn một trận. Họ chỉ cần có thêm hai trận thắng nữa để trở thành tân vương của giải đấu số một nước Anh.

Tuy nhiên, Ian Rush không tỏ ra e sợ Man City. Niềm tin của ông đến từ chiến thắng 4-3 trước đối thủ hồi giữa tháng Một. "Khả năng vô địch Champions League phụ thuộc khá nhiều vào kết quả bốc thăm. Nhưng với đội hình hiện tại, tôi tin Liverpool không e ngại bất cứ đối thủ nào", cựu danh thủ xứ Wales chia sẻ.

Ian Rush khoác áo Liverpool từ năm 1980 đến 1996, giúp đội bóng thành phố Cảng năm lần vô địch nước Anh, đoạt ba Cup FA, và vô địch Cup C1 mùa giải 1983-1984. Năm 1984 được xem là đỉnh cao của tiền đạo huyền thoại này, khi ông giành Chiếc giày vàng châu Âu, đoạt Cup C1, vô địch nước Anh và được PFA bình chọn là Cầu thủ hay nhất mùa.

Trần Sơn
Tin tức mới nhất