Kênh xem trực tiếp MU vs Real, Siêu cúp Châu Âu 2017

Kênh xem trực tiếp MU vs Real, Siêu cúp Châu Âu 2017

08-08-2017 23:00 | 0 bình luận | 4771 xem
Xem MU - Real kênh nào? Kênh phát trực tiếp Siêu cúp Châu Âu, xem trực tuyến MU vs Real, kênh chiếu MU vs Real. Bantinthethao.tv nhận định, dự đoán tỷ số MU vs Real, kênh phát sóng trực tiếp Siêu Cúp Châu Âu giữa MU vs Real.

Đêm nay, rạng sáng ngày mai (9/8) vào lúc 01h45p (giờ Việt Nam) sẽ diễn ra trận tranh Siêu cúp Châu Âu giữa MU và Real. Trận đấu được đá trên SVĐ Quốc gia ở Macedonia.

Hiện tại, trận tranh Siêu cúp đáng chờ đợi vẫn chưa có đài truyền hình nào ở Việt Nam có bản quyền phát sóng. Người hâm mộ chỉ có thể xem trực tiếp bằng cách theo dõi qua Link sopcast hoặc Link Acestream.

Xem thêm: Link Sopcast xem bóng đá hôm nay

Trên thế giới trận đấu giữa MU vs Rea sẽ được phát trực tiếp nhiều trên các kênh sóng, đặc biệt là hệ thống kênh thể thao của Beln Sports HD.

Những người hâm mộ bóng đá tại Mỹ có cơ hội xem trận tranh Siêu cúp trên các kênh WatchESPN, ESPN Deportes USA, FOX Sports GO, ESPN Deportes+ USA, FOX Soccer Match Pass, ESPN3 USA, Fox Sports 1 USA, fuboTV.

Ở nước Anh, trận đấu sẽ được tưởng thuật trực tiếp trên các kênh BT Sport 2 và BT Sports 4K UHD.

Dải ngân hà đại chiến

Real kết thúc mùa giải 2016/17 hết sức thành công khi đã lật đổ ách thống trị của gã hàng xóm Barca để lên ngôi vô địch La Liga sau 5 năm bị xếp dưới. Điều đặc biệt hơn khi đoàn quân Zidane đã cùng nhau ghi tên vào lịch sử C1 với dấu ấn là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chiếc Cup danh giá nhất Châu Âu.

Trong mùa hè vừa rồi, Real đã có nhiều biến đổi về nhân sự. Kền kền trắng đã để Alvaro Morata và Danilo ra đi nhưng thay vào đó, Zidane đã bổ sung vào đội hình 2 cầu thủ trẻ tài năng, sáng giá là Dani Ceballos (20 tuổi) và Theo Hernandez (19 tuổi). Để có chữ kí của hai ngôi sao này, chủ sân Bernabeu đã phải bỏ ra 47 triệu Euro.

Theo đánh giá của trang chuyển nhượng Transfermarkt thì Real hiện đang sở hữu đội hình đắt giá nhất trên thế giới với tổng giá trị Dải ngân hà là 783,3 triệu Euro.

MU và Real đang trái ngược nhau về mặt lực lượng, trong khi Real ổn định đội hình thì MU đã có một mùa Hè sôi động với 3 tân binh. Ngay từ khi phiên chợ Hè bắt đầu, Mourinho đã mang về Victor Lindelof với giá 35 triệu bảng.

Tiếp theo đó, MU có được 2 mảnh ghép quan trọng trong đội hình đó là Lukaku với 75 triệu bảng, Matic 40 triệu bảng.

Kì chuyển nhượng chưa kết thúc, MU đã ném 150 triệu bảng cho các CLB khác, điều này giúp cho giá trị đội hình MU tăng lên đáng kể. Người đến sẽ có kẻ đi, Quỷ đỏ cũng phải chia tay 2 chân sút quan trọng của họ là Rooney và Ibrahimovic. Với vấn đề tuổi tác và chấn thương, MU phải bán người để thay máu cho đội hình.

Như vậy, theo như số liệu Transfermarkt đã tính vào mùa giải trước là 479 triệu Euro cộng thêm với 3 tân binh mới thì Mourinho hiện nay cũng đang nắm trong tay một đoàn tinh nhuệ Dải ngân hà không kém HLV người Pháp Zidane.

Giá trị của Quỷ đỏ lên dến 650 triệu Euro và đêm nay chúng ta sẽ được chứng kiến hơn 1,4 tỷ Euro nhảy múa cùng trái bóng.

Ronaldo và Paul Pogba ai sẽ định đoạt ngôi Vương?

Nổi bất nhất trong hai dải ngân hà MU và Real không ai khác chính là 2 cái tên đắt giá nhất: Ronaldo được Transfermarkt định giá 100 triệu Euro (90 triệu bảng) và chân sút được MU đem về từ Juventus với 89 triệu bảng (2016).

Mùa hè qua, Ronaldo đá Confed Cup cùng đội tuyển BĐN nên không góp mặt trong chuyên du đấu của Real. Thế nhưng, khi được trở về Madrid, siêu sao người Bồ đã ráo riết tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho siêu cúp. CR7 được đặt kì vọng rất lớn bởi lẽ Bale dính chấn thương còn Morata đã được bán cho Chelsea.

Tổng hợp tin tức trước trận đấu xem tại: Báo bóng đá 24h

Trong khi đó, MU sẽ có lợi thế hơn Real ở tuyến giữa nhờ Pogba. Đương kim vô địch Cúp C1 đang đối mặt với bất lợi khi Toni Kroos bị chấn thương. Vì vậy, hàng tiền vệ của Red Devlis được đánh giá cao hơn. Bên cạnh đó, Pogba ngày càng hoàn thiện, Herrera vẫn luôn máu lửa, tân binh Matic sẽ bổ sung chất thép.

Ở giải International Champions Cup 2017, hai đội kết thúc với tỉ số hòa trong 90 phút thi đấu chính thức và MU đã dành chiến thắng chung cuộc sau loạt sút luân lưu 2-1. Đây có thể được xem là trận đấu tiền để cho cuộc đua giành siêu cúp châu Âu và người hâm mộ bóng đá hoàn toàn có thể tin vào một cuộc tranh tài vô cùng kịch tính vào đêm nay.

MU cần một tiếng vang trước khi tái xuất Champions League, trong khi Real cần chiến thắng để khẳng định vị thế của mình. Hãy chờ đợi nhà vô địch vào đêm nay, lúc 1h45 phút ngày 8/8/2017.

Vũ Ly

Vũ Ly
Tin tức mới nhất