M.U sẵn sàng vung tiền, vãi bạc vì ngôi sao của PSG

M.U sẵn sàng vung tiền, vãi bạc vì ngôi sao của PSG

22-04-2017 13:01 | 0 bình luận | 860 xem
M.U sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 70 triệu euro để ký hợp đồng với hậu vệ Marquinhos của PSG, trong bối cảnh họ muốn gia cố hàng phòng ngự trước lúc bước vào mùa giải 2017-2018.

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ligue 1 miễn cưỡng để một trong số những trụ cột của mình ra đi và một số nguồn tin cho rằng đội bóng chủ sân Parc des Princes sẽ không bán ngôi sao này ở mùa hè năm nay, kể cả với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro.

Cập nhật thông tin các đội bóng, tình hình lực lượng, thị trường chuyển nhượng các đội bóng Anh mời bạn xem tại: Tin bóng đá Anh

 

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ đề nghị mức lương 10 triệu euro/năm cho một trong những hậu vệ giàu triển vọng nhất châu Âu, nhằm xây dựng đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới.

M.U lên kế hoạch cải thiện lực lượng cho hàng phòng ngự trong bối cảnh bộ đôi Chris Smalling và Phil Jones thường xuyên vật lộn với chấn thương, trong lúc Daley Blind dự kiến được đưa lên thị trường chuyển nhượng trong mùa hè.

Marcos Rojo và Eric Bailly thường xuyên đá cặp trung vệ ở những tháng gần đây, nhưng hậu vệ người Argentina mới dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Điều đó có nghĩa hợp đồng tiềm năng với Marquinhos là giải pháp tối ưu cho hàng phòng ngự của M.U, bởi hậu vệ người Brazil có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ cũng như bên cánh.

Theo bản tin thể thao 24hM.U chưa đưa ra lời đề nghị chính thức và PSG nhiều khả năng sẽ cố gắng ngăn chặn Quỷ đỏ ký hợp đồng với tuyển thủ người Brazil – cầu thủ đến Paris từ Roma vào năm 2013.

Thay vào đó, HLV Unai Emery sẽ mở cuộc thương thảo hợp đồng mới với Marquinhos như là ưu tiên hàng đầu trong mùa hè, để giữ chân một trong những cầu thủ tốt nhất đội hình.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để PSG thực hiện kế hoạch của họ. M.U luôn có một sức hấp dẫn rất lớn với các cầu thủ và truyền thống cũng như mức thù lao hậu hĩnh tại Old Trafford sẽ khiến cho Marquinhos cân nhắc tương lai.

Marquinhos trước đó đã đòi hỏi mức lương thuộc hàng cao nhất ở Parc des Princes, lý do khiến cho cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa họ và đội bóng thành Paris hồi năm ngoái thất bại. 

Xem thêm: Mourinho đưa ra giải pháp cho tương lai của De Gea

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất