Mourinho: 'Pep Guardiola không bị phạt là điều bình thường'

Mourinho: 'Pep Guardiola không bị phạt là điều bình thường'

03-12-2017 10:00 | 0 bình luận | 275 xem
Jose Mourinho mới đây đã có những phát biểu đầy châm biếm trước sự việc Pep Guardiola không phải chịu án phạt nào trong trận đấu với Southampton.

Cụ thể trong chiến thắng 2-1 trước Southampton vào giữa tuần qua, HLV Guardiola đã có những hành động hơi thái quá sau bàn thắng quyết định của Raheem Sterling ở phút 90+6.

 

Cụ thể sau khi chạy vào sân ăn mừng, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã 'quát' thẳng vào mặt một cầu thủ bên phía Southampton đó là Nathan Redmond. Tuy đã vi phạm các quy định tại Premier League, nhưng đến thời điểm này vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về án phạt dành cho Guardiola.

Nói về điều này, thuyền trưởng của Man Utd - Mourinho đã cho biết: "Tôi chẳng có gì ngạc nhiên gì về điều này cả. Tuy nhiên tôi không thể trả lời hơn về điều này. Nếu bạn là tôi, thì bạn cũng đừng trả lời câu hỏi ấy. Bởi vì chúng ta đều biết tôi sẽ gặp rắc rối vì điều này."

Nói về việc 'quát' Redmond, Guardiola cũng đã khẳng định rằng ông chẳng có bất kỳ hành động khiêu khích nào dành cho cầu thủ bên phía Southampton, mà đơn thuần chỉ là dành những lời khen tặng cho cầu thủ này.

Admin
Tin tức mới nhất