Ông chủ PSG khẳng định 200% Unai Emery sẽ ở lại

Ông chủ PSG khẳng định 200% Unai Emery sẽ ở lại

29-05-2017 00:34 | 0 bình luận | 499 xem
Trước tin đồn về việc PSG đang tìm HLV mới sau mùa giải đáng thất vọng, ông chủ người Qatar Nasser Al-Khelaifi đã khẳng định chắc chắn Unai Emery sẽ ở lại trong mùa giải tới.

Theo tin thể thao 24h, trong một phát biểu mới nhât, Giám đốc điều hành Paris Saint-Germain, ông chủ Nasser Al-Khelaifi đã trao cho HLV người Tây Ban Nha một lời khẳng định quyết liệt về sự tin tưởng bằng cách nhấn mạnh rằng "200% Unai Emery sẽ dẫn dắt CLB vào mùa giải tới."

Đã có nhiều nghi ngờ về tương lai của nhà cầm quân 45 tuổi ở đội bóng thủ đô nước Pháp sau một mùa giải đáng thất vọng. Cho dù HLV Unai Emery đã mang về 2 danh hiệu là Cúp Liên đoàn và cúp QG, nhưng việc đánh mất chức vô địch Ligue 1 vào tay Monaco sau 4 năm thống trị là không thể chấp nhận được với một đội bóng giàu tham vọng như PSG.

Xem thêm: Chi giá kỷ lục, Man City chiêu mộ thành công Bernardo Silva

Ngoài ra, mục tiêu lớn nhất của PSG là vô địch Champions League cũng chưa trở thành hiện thực, thậm chí họ đã bị loại ở ngay vòng knock-out đầu tiên sau thất bại "khó nuốt trôi" trước Barcelona, dù đã dẫn trước 4-0 ở lượt đi tại sân "Công viên các Hoàng tử". Tuy vậy, với tài năng của một HLV đã từng giúp Sevilla lập nên kỷ lục với 3 mùa liên tiếp vô địch Europa League, Unai Emery vẫn được BLĐ, đặc biệt là ông chủ người Qatar Nasser Al-Khelaifi đặt trọn niềm tin.

Một tháng sau khi tiền vệ trung tâm Thiago Motta tuyên bố rằng Emery gần như chắc chắn sẽ ở lại, mới đây Giám đốc điều hành Al-Khelaifi đã củng cố thêm điều này bằng lời khẳng định "như đinh đóng cột".

Ông nói với các phóng viên: "Tôi luôn nói rằng, ông ấy sẽ vẫn giữ chiếc ghế của mình. "Chắc chắn 200% ông ấy sẽ ở lại. Chúng tôi rất vui vì điều đó và ông ấy cũng rất vui khi được ở đây. "

"Chúng tôi muốn làm việc cùng nhau trong mùa giải tới. Chúng tôi sẽ thay đổi một số kế hoạch để đưa đội bóng tiến lên phía trước, nhưng đây không phải là thời điểm để nói về điều đó, sẽ có thay đổi. Chúng tôi muốn cùng nhau gặt hái được nhiều danh hiệu trong thời gian tới", ông chủ người Qatar khẳng định.

Xem thêm: Tin tức bóng đá Pháp

Sau 3 năm thành công tại Sevilla, trong mùa giải đầu tiên đặt chân đến Stade de France, HLV Unai Emery đã không thành công cùng PSG khi chỉ giúp đội bóng đứng thứ 2 tại Ligue 1, sau Monaco và dừng bước ở vòng 1/8 Champions League.

Admin
Tin tức mới nhất