Rakitic: “Có vô địch World Cup hay không, Messi vẫn là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới”. Sterling không đồng ý gia hạn với Man City

Rakitic: “Có vô địch World Cup hay không, Messi vẫn là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới”. Sterling không đồng ý gia hạn với Man City

13-06-2018 17:00 | 0 bình luận | 324 xem
Rakitic nói rằng dù có vô địch World Cup hay không, Messi vẫn là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Raheem Sterling không đồng ý gia hạn với Man City.

Rakitic: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dù có vô địch World Cup hay không”

Bất kể Argentina có kết quả như thế nào ở World Cup lần này, Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đấy là lời của Ivan Rakitic, đồng đội của M10 ở Barca. Đã 30 tuổi, cùng Barca giành biết bao danh hiệu cao quý, nhưng tiền vệ tài hoa này vẫn đang trên con đường đi tìm danh hiệu cao quý lần đầu tiên cùng Argentina.

Xem thêm: Bản tin thể thao trực tuyến

Hành trang mà Messi mang đến Nga lần này không có gì khác ngoài áp lực và áp lực. Thậm chí chủ nhân của 5 Quả Bóng Vàng đã úp mở chuyện giải nghệ một lần nữa nếu như anh cùng Argentina không thể vô địch World Cup năm nay.

Ở World Cup lần này, Argentina của Messi cùng bảng với Croatia của Rakitic, và tiền vệ 30 tuổi đã nói rằng dù Messi có vô địch World Cup hay không, tên tuổi và những giá trị của anh sẽ không hề thay đổi. “Bạn phải biết anh ấy là ai, và anh ấy không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cả”. Rakitic nói với tờ Marca.

“Bóng đá không phải Tennis, bạn không thể tạo ra những áp lực cho Messi khi nói rằng anh ấy cần phải vô địch World Cup. Anh ấy xứng đáng vô địch World Cup. Nhưng có 32 đội bóng có cùng giấc mơ với anh ấy. Nếu anh ấy làm được điều đó, chúng ta sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và mừng cho anh ấy.

Tuy nhiên những giá trị của anh ấy cũng sẽ không thay đổi nếu như anh ấy cùng Argentina thất bại. Bạn là người giỏi nhất và bạn sẽ luôn luôn là người giỏi nhất. 1 danh hiệu World Cup hay 500 nghìn danh hiệu World Cup cũng không thay đổi được điều gì cả.

Croatia của Rakitic sẽ đụng độ Argentina của Messi vào ngày 21/06. Albiceleste đặt mục tiêu sẽ dẫn đầu bảng D trước các đối thủ Croatia, Iceland, và Nigeria. “Tôi nhớ đến giờ phút này vẫn chưa ai có thể tìm ra những phương thức có thể ngăn chặn Messi”. Rakitic nói tiếp.

“Tôi biết sẽ rất khó khăn cho chúng tôi trong trận đấu sắp tới gặp Argentina, và thay vì luôn để mắt đến Messi, chúng tôi sẽ chơi bóng với một tâm lý thoải mái nhất. Chúng tôi có thể gặp khó khăn trước Argentina vì họ là một đối thủ mạnh, điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ phải cố gắng thắng 2 trận còn lại trước Nigeria và Iceland”.

Raheem Sterling không đồng ý gia hạn hợp đồng với Man City

Tương lai của Raheem Sterling ở Man City đang trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết khi anh và đội chủ sân Etihad không thể tìm được tiếng nói chung trong bản hợp đồng mới. Sky Sports News cho biết mức lương của Sterling vẫn được giữ nguyên và hiện tại anh và Man City vẫn chưa có cuộc đàm phán tiếp theo. Hôm qua Sterling đã cùng tuyển Anh lên máy bay để sang nga tham dự World Cup. Tiền vệ 23 tuổi này đã có một mùa giải tuyệt vời ở sân Etihad khi anh ghi được 23 bàn thắng trên tất cả các mặt trận.

Xem thêm: Link sopcast bóng đá quốc tế

NHM hy vọng rằng anh cùng Man City sẽ sớm đạt được những thỏa thuận trong thời gian World Cup diễn ra, qua đó sẽ giữ tiền vệ tài hoa này ở lại sân Etihad đến năm 2022. Tuy nhiên điều đó sẽ rất khó xảy ra khi Man City đã có 2 cuộc đàm phán với người đại diện của Sterling trước đó, nhưng hai bên đã không tìm thấy điểm chung trong việc thỏa thuận mức lương mới cho Sterling.

Trước đó ĐKVĐ Premier League đã gia hạn hợp đồng thành công với các trụ cột khác như Kevin De Bruyne, Fernandinho, David Silva, và Otamendi. Man City cũng cho rằng họ sẽ sớm đạt được những thỏa thuận với Sterling trong thời gian sắp tới.

De Bruyne đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Man City, với mức lương 350 nghìn bảng/tuần. Trong khi đó Sterling đang bước vào hai năm cuối trong bản hợp đồng với Man City, và mức lương anh đang nhận là khoảng 175 nghìn bảng/tuần.

Đại diện của tiền vệ người Anh cho rằng thân chủ anh xứng đáng được hưởng mức lương như các trụ cột khác trong đội hình của Man City. Sterling đến với Man City từ Liverpool năm 2015 với mức phí 44 triệu bảng. Dưới thời Pep Guardiola, tiền vệ 23 tuổi này đã có những bước tiến triển trong sự nghiệp trở thành một trong những tiền vệ cánh hay nhất Premier League.

Mùa giải vừa qua anh đứng thứ 5 trong danh sách vua phá lưới, và chỉ kém Sergio Aguero 3 bàn. Dù chỉ còn 2 năm trong hợp đồng, nhưng Man City tỏ ra không mấy sốt sắng để trói chân tiền vệ người Anh. Người phát ngôn của sân Etihad tin rằng đội bóng sẽ đạt được những thỏa thuận với Sterling muộn nhất là khi anh trở về sau World Cup.

Tuy nhiên những toan tính của đội chủ sân Etihad hoàn toàn có thể bị phá sản nếu như tiền vệ 23 tuổi tỏa sáng trong màu áo Tam Sư trong kỳ World Cup sắp tới. Lúc đấy giá trị của anh sẽ tăng lên rất nhiều lần, nhất là tuổi đời của anh vẫn còn rất trẻ. Đến khi ấy Man City chỉ còn có 2 sự lựa chọn đó là tăng lương theo đề nghị của anh, hoặc là để anh ra đi đến với những đội bóng khác giàu tiềm năng hơn.

Quang Minh

Lê Minh
Tin tức mới nhất