Real Madrid toan tính gây sốc bằng hợp đồng tuyển mộ Dele Alli

Real Madrid toan tính gây sốc bằng hợp đồng tuyển mộ Dele Alli

15-05-2017 23:31 | 0 bình luận | 634 xem
Theo các nguồn tin ở Tây Ban Nha, Real Madrid đang toan tính gây sốc trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay bằng bản hợp đồng tuyển mộ Dele Alli của Tottenham.

Alli đã trình diễn phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay với Tottenham, khi họ trở thành đối thủ khả dĩ duy nhất có thể thách thức Chelsea, trước lúc The Blues chính thức đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh tuần qua.

Xem thêm: Bản tin thể thao 24h

Tottenham sẽ cán đích ở vị trí á quân Premier League, phía trên Arsenal lần đầu tiên trong 25 năm – và vừa đánh bại M.U (2-1) hồi tuần trước.

Tuy nhiên, theo tờ Diario Gol của Tây Ban Nha, đội bóng vừa chia tay sân White Hart Lane sẽ phải chật vật nếu muốn giữ chân Alli, trong bối cảnh Real Madrid đang lên kế hoạch lấy chữ ký của ngôi sao này.

Vị Chủ tịch giàu quyền lực của Real Madrid, Florentino Perez đã cân nhắc nghiêm túc kế hoạch tuyển mộ Alli, bất chấp họ đang kiểm soát cuộc đua vô địch La Liga (còn 2 trận phía trước) và ghi tên vào chung kết Champions League.

Theo các nguồn tin gần gũi, ông trùm ngành xây dựng muốn mua một thủ môn mới – với David De Gea của M.U là ưu tiên hàng đầu – một hậu vệ mới, một tiền đạo tầm cỡ Galactico và một cầu thủ đóng vai trò hộ công (có thể chơi như tiền vệ công hoặc tiền đạo thứ hai). Mời các bạn nhanh tay xem Link Sopcast trực tiếp để cập nhật những giải mới nhất trong tuần.

Alli được đánh giá là mẫu hộ công hoàn hảo, với Kylian Mbappe và Paulo Dybala là những lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung phong. Perez muốn một cầu thủ có khả năng kết nối tốt giữa các tuyến và hỗ trợ tấn công, giống như vai trò Alli đảm nhận ở Tottenham.

Tottenham sẽ không dễ dàng để All ra đi và có thể đòi hỏi mức phí chuyển nhượng tiệm cận kỷ lục - 86 triệu bảng - tương tự như hồi họ bán Gareth Bale cho đội bóng Hoàng gia vào năm 2013. Đội bóng của Premier League mới gia hạn hợp đồng 6 năm với Alli hồi tháng 9-2016 và họ không phải chịu áp lực buộc phải bán cầu thủ này.

Dù vậy, để giữ chân Alli là một bài toán hóc búa với Tottenham bởi những lời đề nghị béo bở từ các kình địch. Ngôi sao người Anh chỉ kiếm được 50.000 bảng/tuần và có thể cải thiện đáng kể về lương bổng nếu lựa chọn chuyển đến thi đấu cho một đội bóng hàng đầu nào đó. 

Xem thêm: Messi chuẩn bị cân bằng thành tích đoạt Chiếc giày vàng châu Âu của Ronaldo

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất