Real quyết giành Mbappe với những lời hứa khó cưỡng

Real quyết giành Mbappe với những lời hứa khó cưỡng

24-06-2017 23:26 | 0 bình luận | 1016 xem
Theo nhật báo AS, tài năng trẻ của bóng đá Pháp, Kylian Mbappe có thể đang trên đường tới Real Madrid, sau khi Los Blanco tìm mọi cách để thuyết phục ngôi sao của Monaco gia nhập.

Tờ báo của Tây Ban Nha dẫn nguồn tin từ L'Equipe cho biết, bất kỳ vướng mắc tiềm năng nào để Mbappe tới Santiago Bernabeu đều được giải quyết, sau cuộc nói chuyện giữa HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane và Chủ tịch Florentino Perez hồi tuần trước.

Xem thêm: Tin tức Laliga

Những người đàn ông đầy quyền lực tại “Nhà Trắng” đã thống nhất quan điểm sẽ tìm mọi cách có thể nhằm thuyết phục Mbappe, cầu thủ thu hút sự quan tâm từ các CLB lớn trên khắp châu Âu, chuyển đến Madrid trong mùa hè năm nay.

Đầu tiên, họ tuyên bố kế hoạch đưa Mbappe trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới và thứ hai, bộ đôi này giải thích một trong số những ngôi sao hàng đầu tại Bernabeu như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, hoặc Karim Benzema sẽ phải ra đi, nhường chỗ cho tiền đạo của Monaco.

Các nguồn tin ở Tây Ban Nha trong tháng này tiết lộ, Ronaldo đã nói với Real Madrid về ý định rời xứ sở đấu bò, nếu bị kết án tội trốn thuế. Siêu sao người Bồ Đào Nha nghĩ rằng bản thân không được đối xử công bằng, sau khi bị cáo buộc nợ 13 triệu bảng tiền thuế.

Trong khi đó, bất chấp là bản hợp đồng ưa thích của Perez, Bale không còn duy trì được vị trí chính thức tại Los Blanco. Isco và Marco Asensio là những cầu thủ được Zidane sử dụng thường xuyên trong quãng thời gian cầu thủ chạy cánh người Wales vắng mặt vì chấn thương.

Tương tự như vậy, vai trò của Benzema không còn được đánh giá cao. Thực ra, Real Madrid có ý tưởng thay thế chân sút người Pháp từ trước lúc Zidane được bổ nhiệm thay thế Rafael Benitez trên cương vị huấn luyện. Ngôi sao người Pháp sau đó thi đấu thường xuyên hơn, nhưng bắt đầu cho thấy dấu ấn của tuổi tác.

Xem thêm: Sao Monaco dọn đường tới M.U

Nếu muốn giành chữ ký của Mbappe, Real Madrid không những phải thuyết phục Monaco về mức phí chuyển nhượng, mà còn phải thuyết phục chân sút 18 tuổi về những điều hứa hẹn ở Bernabeu.

Gần đây, cha của Mbappe, ông Wilfried, đã bày tỏ sự nghi ngờ về viễn cảnh cậu con trai sẽ chuyển đến khoác áo của nhà đương kim vô địch Champions League, sau khi báo chí đồn thổi thông tin HLV của Arsenal, Arsene Wenger đang giữ lợi thế trong cuộc đua.

Wenger rất muốn đưa Mbappe tới Emirates và theo L'Equipe, chiến lược gia người Pháp đã nói với cầu thủ đồng hương về sự phù hợp nếu đến thi đấu cho Arsenal.

Thế nhưng, báo chí Tây Ban Nha lại cho rằng Los Blanco mới thực sự là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành Mbappe bởi vì sức hấp dẫn về thành công và cơ bắp tài chính.

Mbappe đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn của châu Âu sau mùa giải đột phá cho nhà đương kim vô địch Ligue 1, Monaco, ghi 15 bàn ở giải đấu hàng đầu đất nước hình lục lăng và để lại dấu ấn nổi bật tại Champions League.

Để biết thêm thông chi tiết mời các bạn xem tai: Báo bóng đá

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất