Văn Toàn chia sẻ gửi tiền thưởng về nhà để phụ giúp gia đình

Văn Toàn chia sẻ gửi tiền thưởng về nhà để phụ giúp gia đình

14-04-2018 10:00 | 0 bình luận | 283 xem
Sau khi nhận thưởng tiền tỷ từ chiến tích của tuyển U23 Việt Nam, tiền đạo Văn Toàn của HAGL đã chỉ giữ lại chút ít còn phần lớn gửi về phụ giúp gia đình

Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Sài Gòn ở V-League vào chiều tối 14/4, Văn Toàn đã cho biết “phần lớn số tiền nhận thưởng từ thành tích của U23 Việt Nam tôi đã gửi về phụ giúp gia đình. Một ít tôi cũng chia sẻ với các mảnh đời khó khăn, hoàn cảnh...và chỉ giữ lại một chút cho cá nhân”.

Không chỉ có tấm lòng cao cả, Văn Toàn cũng đã tỏ ra quyết tâm sớm lấy lại phong độ cao nhất có thể hòng tìm được vị trí chính thức ở đội tuyển Việt Nam, đồng thời giúp HAGL đạt thành tích cao ở V-League 2018.

Và theo như Văn Toàn “với các bàn thắng, đặc biệt là pha ghi bàn vào lưới Nam Định đã giúp tôi tự tin hơn, đồng thời với sự giúp đỡ của đồng đội, BHL tôi cũng đang cố gắng cải thiện khả năng dứt điểm để tốt hơn trong thời gian tới...”

Liên quan đến sự chuẩn bị cho trận đấu với CLB Sài Gòn, cá nhân Văn Toàn khẳng định rất muốn ghi bàn thắng vào lưới đội chủ nhà. Và điều này được thể hiện bằng việc chân sút lẫn đội bóng phố Núi đã có hơn 1 giờ tập luyện khá căng trên sân Thống Nhất trước sự theo dõi của đông đảo giới truyền thông, người hâm mộ...

Phùng Việt
Tin tức mới nhất