01h45 ngày 23/4, sân RCDE, Espanyol - Atletico Madrid: Sảy chân vì Champions League?

01h45 ngày 23/4, sân RCDE, Espanyol - Atletico Madrid: Sảy chân vì Champions League?

21-04-2017 08:00 | 0 bình luận | 1057 xem
Việc phải thi đấu vào giữa tuần và đá sân khách trước Espanyol có thể dẫn đến khả năng Atletico Madrid không có 3 điểm trọn vẹn…

Trước khi trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra vào Chủ nhật, La Liga được chứng kiến một màn đối đầu khác giữa 2 đại diện ở xứ Catalan và Madrid. Atletico Madrid đến làm khách trên sân Espanyol khi Sevilla có thể đã bắt kịp họ về điểm số ở trận đấu sớm.

Cập nhật thông tin trước trận đấu nhanh nhất mời bạn xem tại: Nhận định bóng đá

Atletico trở về từ Champions League sau một trận đấu khá tốn sức với Leicester City. Thầy trò HLV Diego Simeone giành được vé vào bán kết mùa giải thứ tư liên tiếp nhưng cũng phải đánh đổi bằng chấn thương của Juanfran và Filipe Luis. Tuy vậy, trong khi vết đau ở tay của cầu thủ người Brazil không ngăn anh thi đấu thì tin không vui với Juanfran là anh sẽ vắng mặt đến khi lượt đi bán kết Champions League diễn ra.

Dĩ nhiên là Simeone vẫn có người thay thế, nhưng việc phải căng sức vào giữa tuần là một thiệt thòi không nhỏ so với Espanyol – đội đang có phong độ khá ổn. Với 4 trận thắng, 1 hòa và 1 thua gần đây, đội bóng xứ Catalan không chỉ cầm chắc suất trụ hạng mà họ còn đang bám khá sát vị trí có suất dự Europa League mùa giải sau (kém Athletic Bilbao 4 điểm).

Atletico được đánh giá cao hơn nhờ dàn hảo thủ của Simeone nhưng có thể nói, đây sẽ là trận đấu không dễ dàng cho mục tiêu 3 điểm. Sau nửa đầu mùa có kết quả không mấy khả quan, kể từ khi bước sang năm 2017, Espanyol mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trên sân nhà RCDE (thắng 6, hòa 1).

Atletico cũng không thua trên sân khách ở các mặt trận kể từ giữa tháng 12 năm ngoái, tuy nhiên, đá trên sân Espanyol không hoàn toàn dễ với họ. Thống kê cho thấy, 8 trận làm khách gần đây kể từ năm 2010, Atletico chỉ thắng Espanyol 2 trận (trong đó có trận thắng 3-1 mùa giải trước), trong khi hòa 3, thua 3.

Như đã nói, cộng việc mất sức ở trận đấu giữa tuần có thế buộc Simeone phải thay đổi nhân sự, không dễ để Atletico có 3 điểm khi trở về.

* Lực lượng

- Espanyol: Victor Sanchez trở lại sau án treo giò; Oscar Duarte chấn thương.

- Atletico Madrid: Koke trở lại sau án treo giò; Juanfran, Augusto Fernandez, Sime Vrsaljko chấn thương.

* Phong độ

* Đối đầu

Xem thêm: Link sopcast Espanyol - Atletico Madrid ngày 23/4/2017 Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga

* Thống kê

- Espanyol thắng 3/4 trận gần đây tại La Liga. Trong 3 chiến thắng đó, họ chỉ thủng lưới 1 lần.

- Atletico đang có tinh thần tốt sau khi giành vé vào bán kết Champions League nhưng họ không giữ sạch lưới ở 2 trận sân khách gần đây.

- Atletico không thua Espanyol trong 6 lần đụng độ gần đây trên các đấu trường.

* Đội hình dự kiến

* Dự đoán: 1-1

Thông tin bên lề trận đấu mời bạn tham khảo thêm tại: Bản tin thể thao 24h

Admin
Tin tức mới nhất