Bologna 1-1 Inter Milan: Nhạt nhoà Inter

Bologna 1-1 Inter Milan: Nhạt nhoà Inter

20-09-2017 04:57 | 0 bình luận | 455 xem
Inter đang toàn thắng ở Serie A ở cả 4 vòng đấu đầu tiên. Chính vì thế họ đến sân Bologna với tâm thế không gì khác ngoài việc kiếm trọn 3 điểm.

Nhưng có lẽ thầy trò HLV Spalletti đã tự tin thái quá mà họ quên mất rằng Bologna luôn là một đội bóng khó chịu khi được thi đấu trên sân nhà.

Thật vậy, các cầu thủ chủ nhà mới là những người có bàn thắng đầu tiên trong trận đấu này. Phút 32, từ đường chuyền của Bruno Petkovic, Simone Verdi đã tung ra một cú sút chân trái hạ gục thủ thành Handanovic của Inter Milan mở tỉ số cho Bologna.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế

Sau bàn thua, Inter mới thực sự tỉnh giấc và họ bắt đầu chơi bóng với sự chặt chẽ cao hơn. 1-0 cho Bologna cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Các học trò của ông Spalletti bắt đầu dâng cao tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Nhưng Bologna đã cho thấy mình là một đội bóng khó chịu ra sao khi tổ chức phòng ngự hết sức kín kẽ.

Nhưng sai lầm đã xảy ra, Phút 77, hậu vệ Mbaye sau một pha lóng ngóng truy cản cầu thủ đối phương, anh đã phạm lỗi trong vòng 16m50 mang lại một quả phạt đền cho đội khách.

Icardi bước lên, và anh đã thực hiện thành công quả Penalty của mình, gỡ hoà cho Inter Milan. Và 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này.

Với trận hoà đáng thất vọng này, rất có thể Inter Milan sẽ làm mất ngôi đầu bảng vào tay của hai đối thủ phía sau là Napoli và Juventus. Trước vòng 5 Serie A, Cả Inter Milan, Napoli, Juve đều đang bằng điểm nhau với 12 điểm.

Sân: Renato Dall’ Ara

Trọng tài: Marco Di Bello

Đội hình ra sân

Bologna: Mirante, Mbaye, Gonzalez, Helander, Masina, Pulgar, Zapata, Poli, Verdi, Petkovic, Di Francesco.

Inter Milan: Handanovic, D’Ambrosio, Miranda, Nagatomo, Skriniar, Vecino, Valero, Candreva, Joao Mario, Perisic, Icardi.

Ghi bàn

Bologna: Verdi (32).

Inter Milan: Icardi (77)

Số liệu thống kê

41.5%

Tỷ lệ giữ bóng

58.5%

14

Sút bóng

11

3

Sút cầu môn

3

8

Sút ngoài cầu môn

4

3

Thủ môn cản phá

4

4

Phạt góc

11

12

Phạm lỗi

18

1

Việt vị

4

4

Thẻ vàng

3

0

Thẻ đỏ

0

 

Quang Minh

Lê Minh
Tin tức mới nhất