Gattuso: 'Thà bị đâm còn hơn thủng lưới bởi thủ môn đối phương'

Gattuso: 'Thà bị đâm còn hơn thủng lưới bởi thủ môn đối phương'

04-12-2017 12:21 | 0 bình luận | 346 xem
Cựu tiền vệ Milan thất vọng khi bị Benevento cầm hòa 2-2 trong trận đầu tiên dẫn dắt đội bóng cũ.

 

"Tôi nghĩ những cổ động viên của Milan thà bị đâm còn hơn chứng kiến đội nhà lĩnh bàn thua bàn kiểu này", HLV Gennaro Gattuso nói với kênh Sky Italia. "Tôi chưa bao giờ tưởng tượng cảnh mình phải chịu đựng bàn thua ở phút 95 và ghi bởi một thủ môn".

Milan đã dẫn Benevento với tỷ số 2-1 tới những giây cuối cùng của trận đấu trước khi thủ môn Alberto Brignoli đánh đầu gỡ hòa cho đội chủ nhà. Đây là điểm số đầu tiên của Benevento tại Serie A sau khi lập kỷ lục thua toàn bộ 14 vòng đầu tiên.

"Thật khó để diễn tả cảm giác lúc đó", thủ môn Brignoli nhớ lại. "Chúng tôi đang bị dẫn ở phút bù giờ thứ năm và không còn gì để mất. Tôi chỉ biết nhắm mắt lại và nhảy lên".

Trong trận đấu với Milan, Benevento suýt bắt kịp kỷ lục thua 15 trận liên tiếp ở giải vô địch Italy của Brescia mùa 1994-1995. Trước đó, họ thua cả 14 trận đầu mùa - điều chưa từng có trong lịch sử hiện đại năm giải đấu hàng đầu châu Âu.

Niềm vui của Benevento là nỗi thất vọng dành cho Milan và HLV Gattuso. Đội bóng áo sọc đỏ đen dậm chân ở vị trí thứ tám với 21 điểm, kém top 4 tới 13 điểm và vị trí dẫn đầu 18 điểm.

Trần Sơn
Tin tức mới nhất