M.U dở khóc, dở cười vì bàn thắng của Martial

M.U dở khóc, dở cười vì bàn thắng của Martial

24-04-2017 20:44 | 0 bình luận | 1836 xem
Sự kiện Anthony Martial ghi bàn trở lại là điều đáng vui mừng với giới hâm mộ của M.U. Tuy nhiên, pha lập công của chân sút này trong chiến thắng 2-0 tại Burnley cuối tuần qua khiến Quỷ đỏ phải chi thêm 8,5 triệu bảng cho Monaco.

Martial gia nhập M.U với phí chuyển nhượng ban đầu là 36 triệu bảng vào mùa hè năm 2015, kèm theo các điều khoản có thể tăng lên thành 58 triệu bảng tùy thuộc vào màn trình diễn của ngôi sao này.

Cập nhật diễn biến mới nhất các giải đấu hàng đầu nước Anh mời bạn xem tại: Tin tức bóng đá Anh

Ở chiến thắng tại Turf Moor, tiền đạo người Pháp đã ghi bàn thắng thứ 25 cho M.U. Theo thỏa thuận, Quỷ đỏ phải trả 8,5 triệu bảng cho Monalco, khi Martial đạt được cột mốc ghi bàn trên. Đáng lẽ sự kiện này sẽ phải xảy ra sớm hơn (ghi 17 bàn thắng từ mùa trước), nếu không có sự xuất hiện của Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện, người sau đó đưa Zlatan Ibrahimovic về Old Trafford.

Xem thêm: M.U đạt được hợp đồng mua Griezmann

Sau quãng thời gian dài mài đũng quần trên băng ghế dự bị, Martial trở lại đội hình xuất phát của M.U sau khi ngôi sao người Thụy Điển vắng mặt vì chấn thương. Ngay lập tức, cựu cầu thủ của Monaco “nổ súng” để mang về bàn thắng mở tỷ số cho Quỷ đỏ. Wayne Rooney là tác giả của bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Ngoài khoản tiền thanh toán vừa qua, M.U dự kiến còn phải trả thêm 9 triệu bảng nữa cho Monaco, khi Martial hoàn tất cột mốc chơi 25 trận cho đội tuyển Pháp. Ngôi sao này hiện đã có 10 trận cho Les Bleus và chiến dịch vòng loại World Cup 2018 sẽ là cơ hội để chân sút 21 tuổi sớm đạt được mục tiêu. 

Tin tức ngoài lề sân cỏ dược cập nhật hàng ngày tại: Báo bóng đá

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất