Mourinho: "Man United sẽ trở lại thời hoàng kim sau 2 năm nữa"

Mourinho: "Man United sẽ trở lại thời hoàng kim sau 2 năm nữa"

02-02-2018 10:00 | 0 bình luận | 1436 xem
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đưa ra mục tiêu giúp Man Utd trở thành thế lực sau hai năm nữa.

Mourinho vừa gia hạn hợp đồng với Man Utd tới năm 2020. Đây cũng là thời điểm mà ông tin rằng đội hình trong tay mình sẽ đạt tới độ chín muồi.

"Khi đó, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn bây giờ", Mourinho nói với BT Sport. "Chúng tôi vẫn chiến đấu trên những mặt trận như hiện tại, nhưng với sức cạnh tranh lớn hơn. Tôi nhìn thấy Man Utd là ứng viên vô địch cho các giải đấu. Đó là mục tiêu mà tôi muốn đạt được".

Trong mùa giải đầu tiên tại Man Utd, Mourinho đã giành ba danh hiệu là Siêu Cup Anh, Cup Liên đoàn và Europa League. Tuy nhiên, đội bóng đang gặp nhiều khó khăn mùa này khi thất thế trước Man City ở Ngoại hạng Anh, và bị loại khỏi Cup Liên đoàn.

Hai đấu trường còn lại để Man Utd có thể gặt hái danh hiệu là Cup FA và Champions League. Ở vòng năm Cup FA, Man Utd sẽ làm khách trên sân đội thắng ở cặp Huddersfield - Birmingham. Trong khi đó, đối thủ của thầy trò Mourinho ở vòng 1/8 Champions League là Sevilla.

Man Utd đã tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018, với chân sút Alexis Sanchez, người được phép chơi tại Champions League. Tuy nhiên, hàng công trên lý thuyết là rất mạnh của Man Utd, với Sanchez, Lukaku, Martial, Lingard, vừa tịt ngòi trong thất bại 0-2 trên sân Tottenham.

Trần Sơn
Tin tức mới nhất