Mourinho muốn ký hợp đồng với Isco

Mourinho muốn ký hợp đồng với Isco

09-02-2018 18:00 | 0 bình luận | 615 xem
HLV Mourinho đang rất quan tâm đến tiền vệ Isco của Real Madrid. Đã có thông tin đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả cho Real 87,5 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha này.

Isco cũng đang nằm trong tầm ngắm của Man City. Hiện tại Real vẫn chưa buông giấc mộng có được thủ môn David De Gea của M.U, Florentino Perez sẵn sàng có được thủ thành người Tây Ban Nha bằng mọi giá, và M.U được cho là đã yêu cầu Real phải đổi lại một trong ba cầu thủ mà họ muốn, trong đó có Isco.

Xem thêm: giải bóng đá tây ban nha

Hai người còn lại là Asensio và trung vệ Varane. Đây đều là những cầu thủ tài năng và nếu cập bến Old Trafford họ hoàn toàn có một suất đá chính. Điều đáng nói là trong 3 cầu thủ này thì trừ Varane ra, còn đâu Asensio và Isco đều không nằm trong đội hình ưa thích của HLV Zidane, dù họ được đánh giá là những tiền vệ hàng đầu thế giới hiện nay.

Sở dĩ cả Asensio và Isco đều không nằm trong đội hình chính của Real vì HLV Zidane không muốn phá đi bộ ba BBC đã từng đưa đội bóng Hoàng gia đi vào lịch sử ở mùa giải năm ngoái trên đấu trường Châu Âu. Ở thời điểm hiện tại, bộ ba này đều không có được những phong độ tốt nhất của mình, đặc biệt là Ronaldo và Benzema.

Thế nhưng cả hai cầu thủ này vẫn cứ xuất hiện trong đội hình chính của Real hết trận này qua trận khác, bất chấp những phong độ kém cỏi. Đấy có thể xem như là một trong những nguyên nhân khiến Real sa sút. Trong ba cầu thủ mà Mourinho yêu cầu đổi lấy De Gea, nếu như thủ môn này sang Real thì Isco được cho là người HLV người Bồ muốn có nhất.

Xem thêm: tin tức la liga

Sở hữu một kỹ thuật rất tốt, cộng với khả năng xoay xở tốt trong phạm vi hẹp và có xu hướng chơi rộng, tiền vệ 26 tuổi này đúng là mẫu cầu thủ rất ưa thích của Mourinho. Isco không thể có mặt ở đội hình chính của Real, ngoài lý do đã nói ở trên, phong độ của anh cũng không thực sự thuyết phục.

Mỗi khi Isco được đá chính, và đặc biệt chơi bên cạnh Ronaldo, tiền vệ người Tây Ban Nha thường bị dớp và không thể hiện được nhiều. Yếu tố tâm lý cũng là một điểm yếu của cựu cầu thủ Malaga này. Nhưng nếu đến với M.U, yếu tố này có thể không còn xuất hiện vì chắc chắn anh sẽ được đá chính, qua đó sẽ không còn có cảm giác bị dớp và sẽ lấy lại sự tự tin nhất định.

Isco, Pogba, Matic có thể là bộ ba mang đến những sự cân bằng cho Mourinho khi tiền vệ người Tây Ban Nha có thể hợp cùng Matic để tạo nên một bức tường giữa sân cho Quỷ Đỏ, trong khi đó Pogba sẽ được tự do nhô cao. Rõ ràng nếu có được Isco, tuyến giữa của Mourinho chắc chắn sẽ mạnh hơn lên rất nhiều.

Quang Minh

Lê Minh
Tin tức mới nhất