Mourinho nói gì khi Ibrahimovic đòi ra đi?

Mourinho nói gì khi Ibrahimovic đòi ra đi?

30-01-2018 11:05 | 0 bình luận | 300 xem
HLV Jose Mourinho tuyên bố, ông sẽ không ngăn cản Zlatan Ibrahimovic rời MU nếu chân sút người Thuỵ Điển quyết định ra đi

Theo nguồn tin trên báo VnExpress, sau khi Alexis Sanchez góp mặt vào CLB, Ibrahimovic đang tính đến chuyện rời Man Utd để chuyển sang thi đấu tại Mỹ. Cựu tiền đạo PSG đang được LA Galaxy liên hệ.

Trước luồng thông tin trên, trong một buổi họp báo vào ngày 29/1, Mourinho khẳng định, ông sẽ không gây khó dễ nếu Zlatan Ibrahimovic muốn rời MU để đến một đất nước khác.

Được biết, Ibrahimovic chưa đóng góp nhiều cho Man Utd ở mùa này. Từ khi trở lại sau chấn thương dây chằng chéo trước ở đầu gối, Ibrahimovic hiếm khi được ra sân. Anh chỉ mới có một bàn thắng vào lưới Bristol City ở Cup Liên đoàn.

Trước đó, như tin đã đưa, LA Galaxy đang có kế hoạch mời tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sang giải Nhà nghề Mỹ chơi bóng sau khi đáo hạn hợp đồng với MU vào Hè 2018. Được biết, CLB này sẵn sàng dùng lương “khủng” để lôi kéo chân sút người Thụy Điển.

Nhiều khả năng, Ibrahimovic sẽ chấp nhận lời mời của đội bóng chủ sân Stubhub Center bởi anh gần như không còn chỗ đứng ở sân Old Trafford, nhất là khi CLB này chiêu mộ thành công Alexis Sanchez.

Sơn Trần

Vũ Ly
Tin tức mới nhất