Nhận định Eibar vs Real Madrid. 19h00 ngày 10-03: Đẳng cấp của một đế chế

Nhận định Eibar vs Real Madrid. 19h00 ngày 10/03: Đẳng cấp của một đế chế

10-03-2018 07:00 | 0 bình luận | 423 xem
Chứng kiến những trận đấu đáng thất vọng của Real Madrid, không ai nghĩ rằng Real có thể trở lại và thi đấu thành công ở năm nay. Nhưng tất cả đã nhầm, có thể cơ hội đã chấm hết với họ ở La Liga, nhưng trên đấu trường Champions League, Real vẫn hết sức bản lĩnh và là một đội bóng giàu truyền thống.

Sự ngông cuồng của người Paris đã bị trả giá

PSG đã phạm phải một sai lầm đại kị trong bóng đá đó là không bao giờ được phép khinh thường đối thủ, nhất là với một đội bóng giàu truyền thống như Real. Có thể Mbappe vẫn còn quá trẻ để hiểu được rằng khi con người ta bị dồn vào thế chân tường, sức mạnh để tồn tại khi đó sẽ được bộc phát và không có gì có thể ngăn cản được.

Xem thêm: nhận định tỷ số bóng đá

Đúng là PSG đã không thể ngăn cản được đội bóng Hoàng gia trong cả hai lượt trận. Họ bất lực và bế tắc trước vòng vây của Los Blancos. Real quá già giơ so với một thế lực mới nổi như đội bóng thủ đô Paris. PSG đang trên con đường thực hiện giấc mơ bá chủ trời âu của họ, và khi có được Neymar trong tay, họ làm như giấc mơ bá chủ ấy sẽ trở thành hiện thực như một điều tất nhiên.

Nhưng người Paris không hiểu được rằng để vô địch giải đấu như Champions League thì tiền chưa bao giờ là yếu tố cần thiết và đủ để thực hiện điều đấy. Họ cần phải có truyền thống, một lối chơi gắn kết của những con người cùng chung một lý tưởng mà đôi khi cũng phải biết hy sinh cho nhau vì thành công chung của cả một tập thể.

Những điều đó nghe thật xa lạ với PSG vào lúc này. Đội bóng chủ sân Parc des Princes chỉ là một tập thể của những ngôi sao không cùng chung chí hướng. Thông tin Neymar bị chấn thương và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải khiến cho không ít NHM của đội bóng này lo lắng, thế nhưng trong phòng thay đồ của PSG, không ít người tỏ ra vui sướng vì điều này.

Họ hiểu rằng khi tiền đạo người Brazil không thể thi đấu thì đấy là một cơ hội đối với họ. Cơ hội để chứng minh cho tất cả thấy rằng Neymar không phải là tất cả ở thủ đô Paris. Chỉ với điều đấy thôi, PSG sẽ không bao giờ đứng chung cùng đẳng cấp với Real. Họ đã thua ngay trước khi bước vào trận đấu sinh tử với người Madrid.

Real cần phải đem tinh thần Champions League vào La Liga

Trong khi đó, Real vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Nhưng họ luôn là một tập thể chiến đấu vì nhau, và nhất là khi danh dự bị chà đạp thì sức mạnh tinh thần của Real sẽ biến thành một sức mạnh mà không đội nào có thể cản phá được. Cứ nhìn cái cách Verratti nổi điên rồi nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân trong trận đấu vừa qua, chúng ta hiểu PSG đang bế tắc thế nào trong trận đấu đấy.

Xem thêm: nhận định dự đoán bóng đá tây ban nha

Real đã hiên ngang tiến vào Tứ kết trong sự nể phục của tất cả, cũng như sự sợ hãi của những người Paris. Và họ cần duy tì được điều đó ở La Liga. Có thể đội bóng Hoàng gia đã không còn cơ cơ hội để bảo vệ chức vô địch quốc gia năm nay, nhưng họ cần phải giữ vững phong độ để duy trì vị trí thứ 3 hiện tại, khi Valencia đã ở rất sát phía sau và chỉ kém 1 điểm.

Thống kê

+ 8 trận đối đầu gần đây giữa hai đôi, Real thắng 7 trận

+ Real đã thắng 5/6 trận gần nhất của họ ở La Liga

+ 5 trận gân đây Eibar thắng 2 thua 2 trận

Lực Lượng

Eibar: Enrich, Rico, Orellana (chấn thương).

Real Madrid: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến

Eibar: Dmitrovic, Pena, Angel, Ramis, Arbilla, Leon, Inui, Diop, Garcia, Charles, Garcia

Real Madrid: Navas, Carvajal, Marcelo, Sergio Ramos, Nacho, Bale, Isco, Kroos, Casemiro, Benzema, Ronaldo

Tỷ lệ cược

FT: -0.91 *1:0* 0.82

T/X: -0.92 *3 1/4* 0.85

Châu Âu: Eibar 5.91, Hòa 4.48, Real Madrid 1.50

Dự Đoán: 1-2.

Quang Minh

Lê Minh
Tin tức mới nhất